Cô dâu bé bỏng tập 100, 101: Đánh trọng thương con rể, Melek bị tống vào trại tâm thần

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/06/2018 11:17:00 +07:00

Trong phim "Cô dâu bé bỏng" tập 100 và 101, Melek bị tống vào trại tâm thần sau khi đánh con rể tới bất tỉnh, phải nhập viện cấp cứu.

1

Trong tập 100 và 101 phim "Cô dâu bé bỏng", lo lắng cho Melek, Azad cùng bác sĩ Jenep đến dinh thự tìm cô nhưng bị bà Behiye ngăn cản. Bà ta nói rằng Devarn đưa Melek và Zerah đi dạo. Thực tế thì ngay sau khi Ali và Zerah đi về trang trại thì Melek bị nhốt trong phòng  

3

 Từ cửa sổ phòng mình, Melek nhìn thấy Azad và Jenep, cô tuyệt vọng gọi hai người cứu mình nhưng do khoảng cách quá xa, không ai nghe thấy tiếng cô cả.  Không gặp được Melek, Azad và Jenep đành phải quay về.

5 3

 Trong khi đó, Leyla đột nhập vào trang trại nơi Ali và Zerah vừa dọn tới để tiếp tục thực hiện âm mưu của mình.

8 4

Thấy chỉ có hai mẹ con Zerah, Leyla nhanh chóng dùng khăn tẩm thuốc mê khiến Zerah mê man bất tỉnh. Sau đó cô ta dựng hiện trường giả và lập tức gọi điện cho bà Behiye. 

10 5

Nhận được cuộc gọi từ Leyla, bà Behiye lập tức thả Melek đang bị nhốt trong phòng ra. Với sự xảo quyệt của mình, Behiye biết rằng, thả Melek ra khỏi phòng, cô sẽ tìm mọi cách để đến trang trại.

9 5

Vờ như đang nghe điện thoại, bà Behiye cố tình để Melek nghĩ rằng Ali lại say thuốc và đánh Zerah. Đúng như kế hoạch của bà ta và Leyla, Melek lập tức mắc bẫy. Cô chạy ra khỏi dinh thự để đến trang trại cứu con gái Zerah.

12 7

Qua khung cửa sổ để mở, Melek nhìn thấy “hiện trường giả” do Leyla dựng nên. Zerah nằm bất tỉnh dưới sàn, bên cạnh là đứa con nhỏ đang khóc.

14 7

Đúng lúc ấy, Ali trở về nhà sau khi trở về từ khu chợ. Tuy nhiên, Melek không biết điều này, cô nghĩ rằng Ali lại hành hung Zerah như trước đây. Quá tức giận, Melek đã đánh Ali từ phía sau khiến anh trọng thương và bất tỉnh.

16 10

 Đúng lúc ấy, Devran, Azad và mẹ của anh ( dưới sự sắp đặt có chủ ý của bà Behiye) bước vào phòng. Melek giải thích việc mình quá tức giận là do Ali đánh bất tỉnh con gái mình, song Devran nói với cô, Ali ở bên mình cả buổi chiều và vừa trở về nhà nên không thể hành hung Zerah. Tuy vậy, Melek không tin và cho rằng Devran nói dối để bao che cho Ali.

20 11

 Trong khi đó, Ali phải nhập viện vì vết thương quá nặng chưa biết kết quả ra sao. Dù tin rằng Melek là người có lỗi, xong Devran vẫn muốn che giấu cho Melek. Anh yêu cầu mọi người không được phép đề cập đến chuyện này và vết thương của Ali là do anh tự ngã. Không ngờ, có người đã tố cáo, Melek bị cảnh sát đưa đi để điều tra và khả năng cao là cô sẽ phải ngồi tù.

21 12

 Không còn cách nào khác, Devran đành phải nói với phía cảnh sát là vợ mình tâm trí không bình thường để tránh cho Melek phải ngồi tù. Xong điều này lại khiến Melek bị đưa đến bệnh viện tâm thần.

23 13

 Rất may Ali sau khi được cấp cứu tỉnh lại. Chính anh cũng không biết ai là thủ phạm khiến vợ mình bị ngất. Sẵn mối hằn học trong lòng từ lâu với Melek, Ali nói với mẹ và anh trai rằng Melek chính là người đã làm hại mình và Zera.

24 14

 Melek được đưa vào nhà thương điên, do sợ rằng sẽ bị ngồi tù nên Melek cố tình để bác sĩ nghĩ rằng mình bị tâm thần. Cô không ngờ, bác sĩ cho rằng Melek có thể gây hại cho mình và những người xung quanh nên đã nhốt cô vào phòng cách ly.

27 15

 Chưa hài lòng với những gì đạt được, Leyla mua chuộc một nhân viên trong bệnh viện tâm thần và với sự giúp đỡ của hắn, Leyla đột nhập vào phòng bệnh của Melek để thực hiện âm mưu giết chết Melek. Khi Melek đang ngủ, Leyla dùng gối hòng làm Melek chết ngạt. Nhưng may mắn Melek đã vùng dậy và thoát chết trong gang tấc. Kế hoạch không thành, Layla chạy trốn khỏi bệnh viện.

30 16

 Không còn cách nào khác, Melek buộc phải nói thật là mình hồi phục trí nhớ và Leyla đột nhập vào phòng để giết mình. Melek yêu cầu gặp bác sĩ trưởng khoa với hy vọng bà sẽ tin cô và nhờ thế cô có thể gọi điện thoại cho Azad để kể hết sự tình. Vị bác sĩ trưởng khoa ban đầu đã đồng ý cho cô dùng điện thoại nhưng khi phát hiện ra Melek không hề uống một viên thuốc nào kể từ khi vào viện, bà ta yêu cầu các bác sĩ đưa cô lập tức trở lại phòng cách ly và shock điện cô vì cho rằng Melek vì không uống thuốc nên hoang tưởng. Các tập tiêp theo của "Cô dâu bé bỏng" lên sóng lúc 19h30 các tối trên kênh VTC9HD.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn