Cô dâu bé bỏng: Ali rút súng bắn mẹ vợ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/06/2018 20:42:00 +07:00

Trong phim "Cô dâu bé bỏng" tập 126 và 127 phát sóng trên kênh VTC9HD, tức giận vì vợ và con bỏ trốn, Ali rút súng bắn mẹ vợ.

1

Bị Devran truy đuổi Malek quyết định để Zehra và con trai lên xe khách chạy trốn, còn cô tiếp tục đi chiếc xe mình đánh cắp để đánh lạc hướng. 

2

Khi đuổi kịp Melek, Ali rất tức giận khi không thấy Zehra và con trai đâu. Trong cơn kích động Ali rút súng bắn Melek. Tuy nhiên, Dervan đứng ra bảo vệ nên Melek chỉ bị thương. 

3 3

Trong khi đó, Zehra và con trai lang thang tại Istanbul, khó khăn càng chồng khó khăn khi cô bị kẻ xấu cướp hết tiền bạc. 

4 11

 Melek cầu xin sự trợ giúp của y tá để trốn khỏi bệnh viện. 

5 4

Sau khi bị cháy nhà và các biến cố liên tiếp xẩy ra đối với mọi người trong dinh thự bà Fatma đã khuyên con trai đến cầu xin sự tha thứ từ bà Nujin. Nghe lời mẹ Devran đã mang giấy tờ đến trang trại cầu xin sự tha thứ từ bà Nujin. Nhưng bà Nujin ra điều kiện chỉ tha thứ cho Devran khi anh mang được tương lai của dòng họ - Ceman khỏe mạnh trở về.

6 4

Ngày sau khi trốn khỏi bệnh viện Melek mua vé để đến Istanbul với con gái

7 6

Để có thể tìm được mẹ con Melek nhanh nhất Devran đến đồn cảnh sát tố cáo Melek bắt cóc con gái.

8 6

Vừa đến Istanbul, chưa kịp tìm được con Melek bị cảnh sát bắt theo đơn tố cáo của Devran.

9 8

Trong khi đó ở nhà Behiye và Leyla rất tức giận khi Devran sang tên dinh thự cho bà Nujin. 2 mẹ con tiếp tục bàn mưu để từng bước cướp lại tài sản và đuổi mọi người khỏi dinh thự.

10 8

Tiền bạc bị cướp hết, 2 mẹ con vừa đói, vừa rét Zehra phải cầu xin sự bố thí thức ăn cho con trai nhưng cô bị từ chối.

11 12

Do con trai quá đói Zehra đánh liều vào siêu thị trộm đồ ăn cho con, cô bị bảo vệ chặn lại, rất may có người thương cảm hoàn cảnh của cô và con trai nên trả tiền và đưa cô đi ăn. Các tập tiếp theo của "Cô dâu bé bỏng" lên sóng lúc 19h30 các tối trên kênh VTC9HD.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn