Cố băng qua đường sắt, xe máy bị tàu đâm nát vụn

Thời sựThứ Hai, 19/10/2015 04:05:00 +07:00

Xe máy bị tàu hoả đâm nát vụn khi cố băng qua đường ray. Vụ tai nạn xe máy bị tàu hoả đâm nát vụn đang được điều tra làm rõ.

(VTC News) – Cố băng qua đường ray, chiếc xe máy bị tàu hỏa đâm nát vụn, 2 người đàn ông văng ra đường trọng thương. 

Khoảng 9h sáng nay (19/10), một chiếc xe máy bị tàu hỏa đâm nát vụn tại khu vực đường sắt chạy qua ngõ 210, đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.

Đoạn đường xảy ra tai nạn.

Một số nhân chứng cho biết, thời điểm nói trên có 2 người đàn ông đèo nhau trên chiếc xe máy BKS 33 L4 – 2382 đi từ trong ngõ 210 ra mặt đường Ngọc Hồi. Khi tới đoạn đường sắt cắt ngang đầu ngõ thì người đàn ông điều khiển xe máy đã cố băng qua đường ray.

Đúng lúc này, chiếc tàu hỏa chở hàng đang chạy theo chiều ga Văn Điển – ga Hà Nội lao tới, đâm vào chiếc xe máy.

Cú đâm mạnh đã khiến chiếc xe máy bị nghiền nát vụn, các bộ phận bắn ra tứ phía. Trong khi đó, 2 người đàn ông ngồi trên chiếc xe này cũng bị văng ra ngoài và bị thương nặng.

Xe máy bị đâm nát vụn

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn xe máy bị tàu hỏa đâm nát vụn, các nạn nhân đã được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Lực lượng chức năng cũng nhanh chóng tới hiện trường để xử lý vụ tai nạn.

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là do người điều khiển xe máy đã thiếu quan sát khi băng qua đường tàu.

Video: Hai tàu hoả đối đầu


Minh Quyết
Bình luận
vtcnews.vn