Có bản quyền ASIAD 2018, VOV và VTC nhận 'mưa' cảm ơn từ cộng đồng mạng

Thời sựThứ Ba, 21/08/2018 17:17:00 +07:00

Cộng đồng mạng dành tặng đến VOV và VTC cơn mưa lời khen và cảm ơn trước việc đạt được thoả thuận nắm giữ bản quyền ASIAD 2018.

Trước thông tin Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (đơn vị thành viên của Đài Tiếng nói Việt Nam) đạt được thỏa thuận về việc nắm giữ bản quyền truyền thông Đại hội thể thao châu Á - ASIAD 2018 tại Việt Nam, cộng đồng mạng tỏ ra phấn kích và gửi tới VTC, VOV cơn mưa lời khen và cảm ơn.

Tài khoản Nguyễn Văn Đức chia sẻ trên trang cá nhân: "Mừng quá, cảm ơn VOV và VTC, ít nhất từ nay chúng ta cũng đường đường chính chính xem ASIAD trên tivi".

"Tuyệt vời nhất là sẽ được nghe lại giọng bình luận huyền thoại của anh Quang Huy trong các trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam. Cảm ơn VOV và VTC đã lắng nghe người hâm mộ", độc giả Mai Hùng Sơn vui mừng.

ban-quyen 3

 Người hâm mộ có thể xem trực tiếp ASIAD 2018 qua ứng dụng VTC Now, trên điện thoại di động, TV thông minh và báo điện tử VTC.VN, VOV.VN.

Tài khoản Facebook Nguyễn Dũng bình luận: "Chúc mừng VOV, VTC đã đáp ứng lòng mong mỏi của hàng triệu người dân Việt Nam! Chúng tôi luôn ủng hộ các bạn!"

Độc giả Hoàng Minh Sơn như hét lên: "Ơn trời, tin vui nhất trong ngày cuối cùng cũng đã đến. Cảm ơn VOV!"

"Chúng ta sẽ được nghe BLV Quang Huy bình luận trong các trận đấu tới trên các kênh của VTC, vì đơn vị chủ quản VOV đã mua được bản quyền ASIAD 2018", độc giả Phan Sáng chia sẻ.

Tài khoản Bùi Phương vui sướng trên trang cá nhân: "Cuối cùng sau bao ngày xem chui, xem lậu, chúng ta cũng được VTC giải cứu và trở thành những khán giả đàng hoàng".

"Bố mình lớn tuổi rồi, không biết vào xôi lạc, may quá, nhờ có VTC, ông sẽ được xem đội bóng yêu thích của mình trên tivi" độc giả Thanh Huyền tâm sự.

Trong khi cộng đồng mạng đang sôi sục với việc VTC mua được bản quyền ASIAD 2018, nhiều người không sử dụng truyền hình kỹ thuật số VTC cho biết sẽ lập tức lắp đặt để có thể theo dõi những trận đấu bóng đầy hứa hẹn của đội tuyển Việt Nam.

"Ủng hộ VTC, ủng hộ VOV. Ngay hôm nay, nhà mình sẽ lắp đầu thu kỹ thuật số của VTC để theo dõi ASIAD", độc giả Nguyễn Phương chia sẻ.

Tài khoản Facebook Minh Chiến chia sẻ status: "Hóng được thông tin từ sáng, mà không chắc chắn lắm nên chưa dám tin vào sự thật. Nhưng bây giờ thì chắc chắn rồi. Chào mừng sự kiện này, mình sẽ gọi cho tổng đài để lắp ngay đầu thu KTS VTC để thưởng thức những trận đấu sắp tới. Hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ đáp lại lòng tin yêu của người hâm mộ, của VTC".

vn-nhatban-07-16-1654133

 

Trước đó, trưa cùng ngày, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (đơn vị thành viên của Đài Tiếng nói Việt Nam) thông tin về việc đã đạt được thỏa thuận về việc nắm giữ bản quyền truyền thông Đại hội thể thao châu Á - ASIAD 2018 tại Việt Nam.

Thỏa thuận bao gồm mọi quyền truyền thông về ASIAD 2018; Bản quyền tất cả các sự kiện trong khuôn khổ ASIAD 2018 trong lãnh thổ Việt Nam. Khán giả truyền hình sẽ được xem trực tiếp các trận đấu đáng chú ý của ASIAD 2018 trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số VTC. Thính giả có thể nghe tường thuật trực tiếp các sự kiện trên làn sóng phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Người dùng tại Việt Nam cũng có thể xem miễn phí trực tiếp tất cả các sự kiện ASIAD 2018 qua ứng dụng VTC Now, trên điện thoại di động, TV thông minh và báo điện tử VTC.VN, VOV.VN.

Đài Truyền hình KTS VTC sẽ tường thuật trực tiếp tất cả các nội dung thi đấu quan trọng của ASIAD 2018 trên VTC3 và những kênh sóng khác của VTC. Các chương trình bình luận trận đấu với nhiều gương mặt bình luận viên nổi tiếng như Quang Huy, Thành Lương…hứa hẹn sẽ mang lại cho khán thính giả cả nước những giây phút đáng nhớ cùng các trận thi đấu rực lửa của Olympic Việt Nam.

Ngọc Yến
Bình luận
vtcnews.vn