‘Cô Ba Sài Gòn’ của Ngô Thanh Vân công chiếu lần đầu tại 'Liên hoan phim Busan'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/09/2017 15:41:00 +07:00

Sau “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”, Ngô Thanh Vân tiếp tục mang “Cô Ba Sài Gòn” đến “Liên hoan phim quốc tế Busan 2017”.

Bộ phim của Ngô Thanh VânCô Ba Sài Gòn tiếp tục gây ngạc nhiên khi xuất hiện trong hạng mục "A Window to Asian Cinema" (Cánh cửa điện ảnh châu Á) của Liên hoan phim Busan 2017 (BIFF 2017). Như vậy, sau thành công của Tấm Cám: Chuyện chưa kể, “đứa con tinh thần” tiếp theo của “đả nữ” sẽ góp mặt trong Liên hoan phim quốc tế một lần nữa.

LHP Busan 2017 Co Ba Sai Gon 3

Hình ảnh phim "Cô Ba Sài Gòn" xuất hiện trên trang của "Liên hoan phim Busan".

Video: Ngô Thanh Vân tự tay may áo dài bằng máy may thời xưa

Liên hoan phim quốc tế Busan được tổ chức thường niên từ năm 1996, trở thành một trong những đại hội điện ảnh quan trọng nhất tại châu Á. Với tựa đề tiếng Anh The Tailor, Cô Ba Sài Gòn sẽ có buổi công chiếu lần đầu tiên tại nước ngoài trước khi ra mắt khán giả trong nước.

Đây là bộ phim điện ảnh khai thác chủ đề Sài Gòn xưa và tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam – áo dài thông qua câu chuyện tìm lại chính bản thân mình của nhân vật Như Ý (do Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai).

CBSG TEASER 10 5

 

Ao Dai Co Ba Sai Gon 3

Ngô Thanh Vân bên cạnh các diễn viên trong phim.

Trong vai trò nhà sản xuất, Ngô Thanh Vân luôn muốn sử dụng kịch bản gốc từ Việt Nam để truyền tải được văn hoá Việt ra thị trường quốc tế. Việc Cô Ba Sài Gòn được liên hoan phim lâu đời và uy tín lựa chọn để trình chiếu cho thấy tầm nhìn của cô đã có những thành công bước đầu.

LHP Busan 2016 Isaac 4 3

Năm ngoái, Isaac cũng xuất hiện tại Liên hoan phim Busan.

Tối 14/9, Cô Ba Sài Gòn sẽ tung trailer chính thức để bật mí thêm về những hình ảnh mới nhất của bộ phim Việt đang được trông đợi. Phim sẽ ra mắt vào ngày 10/11/2017 với sự tham gia của dàn diễn viên ấn tượng như NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9x, S.T, Oanh Kiều, Tùng Leo, Hải Triều.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn