Có 13 CLB hỏi mua Diogo Dalot

Thể thaoChủ Nhật, 10/06/2018 19:52:00 +07:00

Có đến 13 CLB lớn nhỏ hỏi mua Diogo Dalot từ Porto, nhưng HLV Jose Mourinho đã giúp Man United tạo ra sự khác biệt.

Đầu tuần trước, Man United đã chính thức chiêu mộ thành công Diogo Dalot với giá 19 triệu bảng, theo bản hợp đồng với thời hạn 5 năm. Đây là thương vụ đáng để Quỷ đỏ kì vọng, bởi theo HLV Jose Mourinho, Dalot là hậu vệ cánh hay nhất so với những cầu thủ cùng trang lứa.

Dalot là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Porto, đã cùng đội bóng vô địch EURO dành cho lứa tuổi U17 năm 2016. Sở trường của Dalot là hậu vệ phải, nhưng khi cần, anh vẫn chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh trái. Cũng khá dễ hiểu khi biết rằng, ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha nhận được sự quan tâm của 13 CLB, nhưng cuối cùng, Man Utd mới là điểm đến của Dalot.

dalot 8

Diogo Dalot rất đáng để Man United kì vọng. 

Một nguồn tin thân cận của Dalot hé lộ trên MEN Sport: "Đó là Jose Mourinho. Ông ấy muốn Diogo chơi cho United. Đó là tất cả những gì cần thiết để thương vụ này hoàn tất, khi một CLB tuyệt vời, cùng một HLV tuyệt vời đều muốn có cậu ấy.

Man United là một trong năm CLB hàng đầu trên thế giới, Mourinho là một trong năm vị HLV hàng đầu trên thế giới. Họ muốn cậu ấy và họ muốn cậu ấy có dịp thể hiện mình. Khi bạn 19 tuổi, liệu bạn có thực sự cần nhiều hơn thế để nói CÓ hay không?"

(Nguồn: Bongda.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn