Clip xúc động của học sinh chuyên Hạ Long

Giáo dụcThứ Tư, 22/05/2013 07:50:00 +07:00

(VTC News) - Đây là clip hoàn toàn được xây dựng bởi các cựu học sinh chuyên Hạ Long dành cho mái trường của mình.

(VTC News) - Đây là clip hoàn toàn được xây dựng bởi các cựu học sinh chuyên Hạ Long dành cho mái trường của mình.

Tháng 5 mùa hè về, cũng là lúc những học sinh cuối cấp sắp phải chia xa mái trường. Những kí ức một thời cắp sách đi học luôn lắng đọng trong trái tim mỗi người. Nhất là những cựu học sinh ngày nào càng hiểu rõ hơn về tình cảm đó.

“Tôi yêu chuyên Hạ Long 2013” là một món quà nhỏ của những cựu học sinh dành cho mái trường cũ. Đây là tình cảm thiết tha, sâu đâm của những cô cậu học trò ngày nào. 

Đặc biệt có sự giúp đỡ của các em học sinh đang ngồi trong ghế nhà trường. Đây cũng là sự gắn bó tiếp nối của những thế hệ học sinh chuyên Hạ Long.

Tôi yêu chuyên Hạ Long
 Những học sinh cũ về thăm lại mái trường 

Mở đầu clip là những bước chân trở về mái trường, những bước chân đã trường thành và đang bay xa xây dưng ước mơ của mình.


Mái trường xưa đã được xây dựng khang trang hơn, to đẹp hơn nhưng tình cảm ngày nào vẫn không hề thay đổi, vẫn là “niềm tự hào trong tim”.
Tôi yêu chuyên Hạ Long
Bài hát là lời của tất cả học sinh dành cho mái trường 
Tôi yêu chuyên Hạ Long
Như gợi nhớ v một miền ký ức ngày xưa 

Ca khúc bài hát được thể hiện bởi những cựu học sinh ngày nào nên vô cùng lắng đọng. Như đúng lời bài hát “ngày ta đi, trái tim ở lại cùng bao ký ức vẹn nguyên”.

Tôi yêu chuyên Hạ Long
  Mái trường nay đã khang trang hơn

Tôi yêu chuyên Hạ Long
Nhưng tình cảm vẫn không hề thay đổi 

Nickname Anh Đào bình luận: “Dù lúc ra trường cũng là lúc trường chuyển sang trường mới, nhưng vẫn luôn nói rằng tôi yêu chuyên Hạ Long”. Trong khi đó Vĩ Khánh bình luận: “Em cố gắng quyết tâm để thi vào chuyên Hạ Long”.


Đây đúng là phần thưởng cho các bạn tham gia làm clip. Bởi món quà các bạn dành cho mái trường thực sự ý nghĩa và đáng tự hào.

Chúng ta hãy cùng xem lại clip ý nghĩa của các bạn học sinh THPT Chuyên Hạ Long:





Anh Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn