Clip: Võ sĩ MMA hạ knock-out đối thủ trong 9 giây

Thể thaoThứ Sáu, 28/06/2019 16:45:00 +07:00

"Bigi Boy" Jairzinho Rozenstruik chỉ cần 9 giây để hạ knock-out đối thủ Allen Crowder tại sự kiện UFC Greenville vào tuần trước.

Hai tay đấm hạng nặng Rozenstruik và Crowder so tài tại UFC Greenville hứa hẹn một trận đấu hấp dẫn. Thế nhưng, kịch bản khó tin đã xảy ra. Ngay khi bước vào trận đấu bằng thủ tục chạm găng, Crowder chủ động ra đòn trước. Tuy nhiên, tay đấm này bất ngờ ngã ra sàn.

Tận dụng thời cơ, Rozenstruik lao đến và liên tục ra đòn khiến trọng tài phải cho dừng trận đấu khi đồng hồ mới trôi qua giây thứ 9. Tay đấm người CH Suriname chỉ cần ba cú ra đòn để giành chiến thắng.

UFC

 Jairzinho Rozenstruik (phải) hạ đối thủ chóng vánh sau 3 cú đấm. Ảnh: MMA Weekly.

Knock-out đối thủ chóng vánh, nhưng Rozenstruik chưa thể đi vào lịch sử UFC về thời gian kết thúc trận đấu. Kỷ lục này đang thuộc về Don Frye. Võ sĩ người Anh chỉ cần 8 giây để khiến đối thủ Thomas Ramirez đo sàn vào năm 1996.

Chiến thắng trước Crowder giúp Rozenstruik duy trì thành tích toàn thắng trong sự nghiệp MMA của mình. Võ sĩ da màu cũng bỏ túi 50.000 USD.  Anh đang có thành tích 8 thắng, 0 hòa, 0 thua. "Bigi Boy" đang được xếp hạng 24 trong số các võ sĩ MMA. 

Với Allen Crowder, đây là trận thua thứ hai trong ba lần thượng đài gần nhất, nâng tổng số thất bại lên 4 lần. Trên bảng xếp hạng, võ sĩ người Mỹ đứng thứ 64 với thành tích 10 thắng, 0 hòa, 4 thua.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn