Clip: Va chạm giao thông, nữ tài xế ngang tàng nói 'con người không quan trọng' gây bức xúc

VideoThứ Năm, 03/05/2018 12:03:00 +07:00

Nam sinh viên đi xe máy điện ngã sõng soài sau va chạm với ô tô nhưng nữ tài xế nhất quyết không cho đi viện khám, còn ngang tàng nói "Con người không quan trọng" khiến những người chứng kiến bức xúc.

Clip: Hai phụ nữ mắng nam sinh viên đi sai luật, gây va chạm

Nguồn: Facebook Linh Tú Phạm

Sự việc được cho là xảy ra ngày 2/5 tại Hải Phòng. Hình ảnh từ clip thứ nhất cho thấy sau va chạm với ô tô xanh, xe máy điện màu đỏ nằm ngả ra đường. Hai phụ nữ và nam sinh viên lời qua tiếng lại.

Trong khi nam sinh viên cố gắng giải thích tình huống, hai phụ nữ tỏ thái độ gay gắt, chỉ trích nam sinh viên đi sai luật.

Nguồn: Facebook Linh Tú Phạm

Ở clip thứ hai, công an phường có mặt phân giải rằng "chuyện đúng sai tính sau, người không sao là may rồi", trước mắt cho nam sinh viên vào viện kiểm tra sức khỏe. Nghe đến đây, người phụ nữ đeo kính râm thắc mắc: "Đi đâu khám? Tôi sẽ đưa nó đi khám sau. Bây giờ tôi đề nghị vào làm việc đã".

Khi công an phường giải thích: "Con người là quan trọng chị ạ", người này đáp trả: "Không anh ạ, con người tôi nhìn rồi, con người không quan trọng".

Nghe vậy, một số người chứng kiến bất bình lên tiếng: "Con người không quan trọng thì còn cái gì quan trọng nữa?", "Ngang tàng, cứ coi cái xe của mình to hơn tính mạng con người", "Nó ngã nó đau chân đây này, có phải con cái nhà bà đâu mà bà xót". Hai phụ nữ cũng đáp lại: "Tôi không nói chuyện với bà", "Không ai dây với nhà bà".

Không rõ ai đúng ai sai trong sự việc nhưng thái độ và lời nói của 2 phụ nữ đi ô tô khiến nhiều người bức xúc. Hiện clip vẫn đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn