Clip: Tướng quân đội lột da, ăn sống tắc kè, thị phạm cho tân binh

VideoThứ Năm, 23/05/2019 20:36:00 +07:00

Vị thủ lĩnh quân đội Thái Lan lột da và ăn tươi nuốt sống tắc kè nhằm thị phạm cho tân binh về bài học sinh tồn trong rừng rậm.

Nguồn: Mirror

Clip được quay ngày 9/2 tại một trại quân sự ở Chonburi, phía đông Thái Lan. Các tân binh tập trung theo dõi viên sỹ quan lão luyện truyền kinh nghiệm sinh tồn trong rừng sâu.

Trong bài thị phạm khiến nhiều tân binh nổi da gà, viên sỹ quan giấu tên bình tĩnh cắn vào cổ con tắc kè và lột da nó để phần thịt lộ ra ngoài. Ông tiếp tục rút ruột loài bò sát ra và cắn một miếng thịt tươi sống.

Vị thủ lĩnh giải thích, tắc kè thường sống trên những cây cao và loại thực phẩm dễ kiếm nhất trong rừng. "Thịt là phần duy nhất ăn được. Các cậu có thể ăn ngay hoặc nấu, nướng để ngon miệng hơn", ông nói. "Nó có vị giống thịt gà, thịt ếch và có thể cung cấp protein và năng lượng đủ để no bụng suốt một ngày".

Kết thúc bài học, vị thủ lĩnh chọn một tân binh lên thực hành. Dù rất ghê sợ khi phải cắn con tắc kè, tân binh này vẫn vượt qua nỗi sợ hãi nhưng không dám cắn mà chỉ ngậm nó trong miệng.

Vị thủ lĩnh nói bèn nói: "Tôi hiểu cậu thấy khó chịu và ghê tởm, nhưng khi ở trong tình cảnh ngặt nghèo, cậu phải dũng cảm để sinh tồn".

Phong Linh
Bình luận