Clip: Trèo cây chuối trong lễ hội đầu xuân, nam thanh niên té ngã đau đớn

VideoThứ Ba, 27/02/2018 07:35:00 +07:00

Nam thanh niên tham gia trò chơi trèo cây chuối trong lễ hội đầu xuân, trèo đến ngọn cây thì té ngã từ độ cao khoảng 5m, nằm sõng soài đau đớn trên nền đất.

Theo chia sẻ của người đăng tải clip, tai nạn đáng tiếc xảy ra trong lễ hội xuân 2018 ở xã Hà Vị, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn.

Video: Nam thanh niên té ngã khi trèo cây chuối trong lễ hội

Nguồn: Facebook Thuythom Trieu

Hình ảnh trong clip cho thấy, nam thanh niên thoăn thoắt trèo lên cây chuối trong sự cổ vũ reo hò của mọi người. Khi nam thanh niên trèo đến lưng chừng, cây chuối nhiều phen nghiêng ngả nhưng những người xung quanh liên tục cổ vũ: "Cố lên", "Lên nữa đi!".

Cuối cùng, nam thanh niên này cũng trèo được lên ngọn cây nhưng không may mất thăng bằng, rơi phịch xuống đất từ độ cao khoảng 5m. Sự cố bất ngờ khiến những người chứng kiến la hét kinh hãi.

treo cay chuoi te nga_1

Nam thanh niên nằm sõng soài đau đớn sau cú ngã từ trên cao. Ảnh: Facebook Lã Cát Đô

Một clip được quay từ góc độ khác cho thấy, ngay sau khi nam thanh niên té ngã, một số người đàn ông được cho là trong ban tổ chức lập tức "sơ cứu" bằng cách xốc mạnh hay vỗ liên tiếp vào lưng nam thanh niên. Trong khi đó, người dân đứng vây kín xung quanh, dùng điện thoại chụp ảnh, quay hình.

Video: Một số người đàn ông xốc mạnh nam thanh niên sau cú ngã đau đớn

Nguồn: Facebook Lã Cát Đô

Sau khi xem clip, phần lớn cộng đồng mạng cho rằng đây là một trò chơi nguy hiểm, ấu trĩ. Bên cạnh một số ý kiến chỉ trích nam thanh niên "chơi dại" hay "thích thể hiện", nhiều người lại cho rằng lỗi thuộc về ban tổ chức khi tổ chức một trò chơi nguy hiểm nhưng lại không có phương án bảo đảm an toàn cho người chơi.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn