Clip: Tiết mục khiến Trấn Thành gọi Trọng Nhân là 'Thiên hạ đệ nhất trống'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/05/2016 11:54:00 +07:00

Tiết mục đánh trống và hát ca khúc rock "Ngọn lửa cao nguyên" của Trọng Nhân khiến Trấn Thành ngả mũ bái phục, tôn vinh cậu bé là "Thiên hạ đệ nhất trống".

(VTC News) - Tiết mục đánh trống và hát ca khúc rock "Ngọn lửa cao nguyên" của Trọng Nhân khiến Trấn Thành tôn vinh cậu bé là "Thiên hạ đệ nhất trống".

Đêm chung kết là sự so tài của nhóm nhảy đèn led 218, Trung Lương đàn nguyệt, cậu bé đánh trống Nguyễn Trọng Nhân và giọng ca của Quỳnh Anh.

Trọng Nhân là thí sinh thi đấu đầu tiên. Cậu bé được mệnh danh là thần đồng đánh trống khuấy động bầu không khí đêm gala chung kết bằng tiết mục vừa đánh trống vừa hát rock Ngọn lửa cao nguyên.

Video Trọng Nhân - Ngọn lửa cao nguyên

Trọng Nhân vừa đánh trống vừa hát rock
Trọng Nhân vừa đánh trống vừa hát rock
Tiết mục của Trọng Nhân gây ấn tượng mạnh mẽ với ban giám khảo. Giám khảo Trấn Thành tôn vinh cậu bé là "Thiên hạ đệ nhất trống": "Đây là tiết mục trống tuyệt vời nhất mà chú từng thấy trong cuộc đời".

Còn giám khảo Huy Tuấn, người đã bấm nút vàng cho cậu bé đã thốt lên: "Chú chỉ biết ngả mũ trước tiết mục của cháu. Cháu là tài sản quốc gia. Mọi người có trách nhiệm đồng hành với cháu để cháu mang những gì tài năng nhất đi thi đấu với bạn bè quốc tế".

Kết quả, Thần đồng đánh trống Trọng Nhân trở thành quán quân Vietnam's Got Talent 2016, lần đầu nhạc công được tôn vinh trong chương trình tìm kiếm tài năng.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn