Clip thú vị: Ông bố làm tiểu xảo đơn giản, bé trai lăn ra ngủ ngay

Đời sốngThứ Ba, 21/11/2017 13:00:00 +07:00

Nhiều bà mẹ sau khi xem xong clip còn phải thừa nhận rằng, đôi khi mẹ dỗ con ngủ không tốt bằng bố thật.

Ngày 20/11 vừa qua, trong một group kín tâm sự chuyện nuôi dạy con, một bà mẹ bỉm sữa có tên Facebook là Hà Miu đã chia sẻ một đoạn clip dài hơn 1 phút về cách chồng mình đã làm tiểu xảo để ru con ngủ.

“Đây là cách ru gà ngủ của chồng em các mẹ ạ, mình ru vật vã con mới ngủ chồng làm tí tiểu xảo vậy mà ngủ ngay được. Gà nhà em 2 tháng 10 ngày.” Chị Hà viết.

Trong đoạn clip, với những động tác khuya chân múa tay hết sức đơn giản, bố đã làm con mỏi mắt và chìm vào giấc ngủ nhanh chóng. Mẹ Hà khi quay clip cũng chỉ biết mồm chữ o miệng chữ a ngạc nhiên vì cách làm này.

Trò chuyện với chị Hà, chủ nhân của đoạn clip trên thì được biết, chồng chị tên là Nguyễn Hoàng Sơn, sinh năm 1992. Chị và chồng cùng ở Hải Phòng nhưng hiện anh Sơn đang làm việc ở Hà Nội.

Hai vợ chồng chị kết hôn được 2 năm, kế hoạch 1 năm và mới sinh bé được hơn 2 tháng tuổi. Vì lý do công việc nên anh Sơn chỉ ở nhà mỗi dịp cuối tuần. Biết vợ ở nhà chăm con vất vả nên hầu như toàn bộ thời gian anh đều ở nhà giúp vợ công việc nhà.

“Anh tự thay bỉm, hâm sữa, pha sữa rồi đêm tranh nằm cạnh con để chăm con cho vợ ngủ. Phơi quần áo, dọn nhà, cơm nước cuối tuần anh đều làm hết. Được cái chồng mình khéo lắm. Biết bế dỗ con ngủ. Việc gì anh cũng rành hết. Đến bà ngoại sang chơi cũng phải công nhận điều đó.” Chị Hà cho biết.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm từ rất nhiều thành viên. Các chị em đều lần lượt tag ông chồng mình vào video để xem và học hỏi cách ông bố đảm này ru con ngủ. Rất nhiều lời khen ngợi dưới comment dành cho ông bố như: “Hay thế này mà mình không nghĩ ra”, “Bố đảm quá, chăm con khéo quá”…

FB L.H comment: “Bố làm thế này con nhìn chóng mặt ngủ luôn khỏi phải nhìn”.

FB N.T.H: “Nhìn thôi mình cũng đã buồn ngủ rồi. Xem xong lăn ra ngủ giờ mới dậy comment được”.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang thu hút sự chú ý, quan tâm từ đông đảo thành viên.

Cô Tấm
Bình luận
vtcnews.vn