Clip thú vị: Bố hát Karaoke ru con ngủ 'chất' nhất quả đất

Đời sốngThứ Hai, 23/10/2017 13:00:00 +07:00

Ông bố của năm là đây, hát nhạc Karaoke ru con mà hết bài đã thấy con quay ra ngủ say rồi. Các anh nhớ học tập ông bố trẻ này nha.

Ngày 22/10 vừa qua, trong một hội nhóm dành riêng cho các mẹ bỉm sữa, facebook có tên Mai Hương đã chia sẻ clip chồng mình hát theo nhạc Karaoke để ru con ngủ nhanh chóng gây chú ý.

Trong clip dài 1 phút, ông bố mở nhạc Karaoke qua điện thoại, vừa bế con vừa lắc lư theo nhạc và hát bài “Cha kể con nghe”.

Được biết, ông bố trên có tên là Vịnh, hiện đang sinh sống cùng gia đình tại Hà Nội. Hai vợ chồng anh trải qua một thời gian yêu nhau những 7 năm mới tiến đến hôn nhân và vừa sinh con đầu lòng được hơn 1 tháng.

Trò chuyện với chủ nhân của clip trên, cũng là vợ của ông chồng bá đạo này, chị Hương cho biết: “Hiện tại bé nhà mình mới được 1 tháng 22 ngày thôi. Nhưng từ khi sinh ra, hầu như ba là người hát ru con ngủ vì ba không muốn con bám mẹ.”

Ngoài hát ru con, ông bố này cũng là một người chồng quốc dân. Cứ đi làm về là lao vào giành chăm con với vợ ngay. “Đi làm về là chồng thường tắm rửa nhanh rồi lao vào ẵm con luôn. Kể cả việc trông con, cho con ăn, thay tã cho con chồng mình cũng làm hết. Đêm đi ngủ mình chỉ cho con ti rồi quay ra ngủ. Sau đó chồng mình là người ôm con, ru con ngủ cả đêm. Nhiều đêm quay ra thấy 2 bố con ngủ như thế mình thấy hạnh phúc lắm”, chị Hương chia sẻ.

Tình cảm mà bố Vịnh dành cho con vừa chân thành vừa có lúc rất đáng yêu. Mẹ Hương nhớ lại: “Không hiểu sao bé nhà mình hồi mới sinh lại bị táo bón nên 2 vợ chồng rất sốt ruột. Chồng thấy con không đi được, khóc suốt nên thương lắm. Có 1 hôm bé đi được thì cũng là lúc gần 4 giờ sáng. Bố Vịnh thấy thế nên rất vui, cứ ngồi động viên con cố lên. Đến 4 rưỡi mọi chuyện cũng xong xuôi, bố lăn ra cười hả hê lắm. Mình cứ đứng ngoài nhìn 2 bố con như thế cũng phì cười.”

Sau khi đăng tải trên trang cá nhân, clip của 2 bố con đã hút nhiều lượt like và thích, cùng không ít lời khen ngợi từ phía dân mạng.

FB T.N comment: “Vừa ru con lại vừa được luyện giọng. Chấm bố 10 điểm nhá”.

FB N.V.D.T: “Ôi ba này hát hay quá. Ba nhà mình hát hết hồn luôn, hát như con thú bị thương í, thế mà con vẫn ngủ được.”

Cô Tấm
Bình luận
vtcnews.vn