Clip Thử thách cùng bước nhảy: Màn nhảy bay bổng của Phạm Lịch

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/01/2015 08:38:00 +07:00

(VTC News) - Clip: Màn nhảy ấn tượng và bay bổng trong đêm chung kết của Phạm Lịch - người từng được kỳ vọng cho ngôi vị quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2014

(VTC News) - Clip: Màn nhảy ấn tượng và bay bổng trong đêm chung kết của Phạm Lịch - người từng được kỳ vọng cho ngôi vị quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2014.

Đêm Đăng quang chương trình So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy 2014 diễn ra tối 3/1/2015 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP HCM.


Dù được kỳ vọng sẽ đoạt ngôi vị quán quân, nhưng Phạm Lịch chỉ về vị trí thứ 3. Ngay từ liveshow 1, Phạm Lịch đã gây ấn tượng với khán giả qua bài biên đạo của Courtney Galiano.

Cả hai kể câu chuyện xúc cảm về căn bệnh đa sơ cứng cơ. Phần trình diễn của cả hai khiến biên đạo bật khóc vì ý tưởng bài nhảy dựa trên câu chuyện của chính cô.


Những đêm tranh tài tiếp theo, Phạm Lịch luôn hoàn thành tốt các tiết mục và hầu như chưa gặp phải lời chê nào của giám khảo. Phạm Lịch được đánh giá là giá đỡ vững chắc cho bạn nhảy nào may mắn được bắt cặp cùng cô.
phạm lịch
Điều khiến người xem đặc biệt nhớ tới Phạm Lịch là độ cảm xúc trong từng bài nhảy. Nhiều người chia sẻ, họ bị ám ảnh bởi đôi mắt diễn xuất thần của nữ vũ công. Sở dĩ dễ đồng cảm với những bài biên đạo có chiều sâu, lắng đọng vì Phạm Lịch đã trải qua những lo toan, vất vả khi mới 17 tuổi.

Phạm Lịch quê ở Thái Bình. Sau một biến cố, gia đình cô chuyển vào Nam sinh sống. 17 tuổi, Lịch bắt đầu tìm việc để tự nuôi mình và giúp gia đình.
thử thách cùng bước nhảy phạm lịch
Vũ công với những đường nhảy bay bổng này từng là công nhân khu chăn nuôi gà, bảo vệ cho một xí nghiệp may, tiếp thị rượu, phục vụ quán ăn...

Chính vì những điều này, Phạm Lịch chỉ đứng vị trí thứ 3 khiến nhiều người có mặt tại trường quay tiếc nuối. Thậm chí, các fan của cô nàng đã bật khóc vì không tin vào kết quả. Về vị trí thứ 2 là Đức Tiến, thứ 4 là Xuân Thảo. Đây được xem là kết quả không bất ngờ.

Video màn nhảy gây ấn tượng của Phạm Lịch và Duy Hải:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn