Clip: Thanh niên lấy thân mình thử áo chống đạn và cái kết kinh hoàng

VideoThứ Tư, 19/09/2018 15:00:00 +07:00

Nam thanh niên Ukraine mặc áo chống đạn rồi liều lĩnh cầm súng bắn vào bụng mình ở cự ly gần để thử áo.

Nguồn: Daily Mail

Sự việc xảy ra tại vùng Donbass, miền đông Ukraine. Theo truyền thông địa phương, nam thanh niên thử áo chống đạn trong clip là Domovoi. Hình ảnh từ clip cho thấy Domovoi nạp đạn vào khẩu súng ngắn tự động Stechkin rồi bắn thẳng vào bụng mình trước mặt bạn bè.

Sau cú bắn, nam thanh niên khuỵu gối, lấy tay ôm bụng với vẻ đau đớn. Người bạn quay phim hỏi: "Cậu đang chết đấy à? Cậu có bị thương không?" nhưng Domovoi không trả lời, chỉ cởi áo chống đạn ra và gục xuống đất. Người bạn kia liền nói: "Trông như thể cậu ấy sắp chết vậy. Tôi phải ngừng quay thôi, xin lỗi các bạn".

Theo truyền thông địa phương, nam thanh niên thử áo chống đạn (chỉ được nhắc đến với biệt danh Domovoi) sau đó đã chết vì bị bắn vào dạ dày. Tuy nhiên thông tin này chưa được chính thức xác nhận.

Trong khi đó, chuyên gia quân sự Nga Mikhail Bratskov nhận định: "Cú bắn được thực hiện ở cự ly gần. Ngay cả khi đạn không xuyên thủng chiếc áo, động năng của viên đạn vẫn có thể dễ dàng xé nát các cơ quan nội tạng của người thử áo".

Hoài Linh
Bình luận