Clip: Thanh niên hát 'Trái tim bên lề' trong đám cưới người yêu cũ và bạn thân

VideoThứ Ba, 02/01/2018 19:28:00 +07:00

Nam thanh niên chia sẻ, trước khi đi nghĩa vụ quân sự 2 năm, anh nhờ bạn thân ở nhà chăm sóc người yêu nhưng không ngờ khi trở về, lại nhận được thiệp hồng ghi tên 2 người.

Trong clip, trước mặt các quan khách trong đám cưới, nam thanh niên giới thiệu mình là bạn thân từ bé của chú rể và là người yêu cũ của cô dâu.

Nguồn: BEATVN

"Trước khi đi lính, cháu cũng dặn dò bạn thân chăm sóc người yêu cũ tận tình chu đáo. Sau 2 năm hoàn thành nghĩa vụ về thì Nhật vẫn rất chu đáo, muốn chăm sóc cả đời cho Lệ", nam thanh niên ngậm ngùi chia sẻ.

Dù rất buồn nhưng nam thanh niên vẫn quyết định lên sân khấu hát ca khúc "Trái tim bên lề", vừa bày tỏ tâm trạng của mình, vừa như lời chúc phúc tới bạn thân và người yêu cũ.

Tuy nhiên, câu chốt sau cùng của nam thanh niên khiến mọi người "ngã ngửa". Hóa ra câu chuyện anh vừa chia sẻ chỉ là đùa vui để không khí đám cưới thêm sôi động mà thôi.

Sau khi được đăng tải, clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Một người bình luận hài hước: "Bài học rút ra sau khi xem clip này: 1) Các bạn không nên mời người yêu cũ đi đám cưới; 2) Để hát đám cưới người yêu cũ thì các bạn phải hát thật hay, các bạn mà hát dở thì trở thành thứ mua vui cho nó đấy; 3) Người yêu của mình phải tự chăm sóc, ở xa hay gần cũng vậy. Xa thì bằng lời nói, gần thì bằng hành động; 4) Đừng giao người yêu cho bạn, người ta nói tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân".

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn