Clip Thanh Bình nói với Ngọc Lan: 'Làm vợ anh nhé'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 23/07/2016 10:08:00 +07:00

Trong tiệc đính hôn, trước mặt bạn bè và quan khách, ngôi sao phim "Đi qua mùa gió" nói với bạn gái - nữ diễn viên Ngọc Lan: "Làm vợ anh nhé"

 Ngọc Lan và Thanh Bình tổ chức lễ ăn hỏi và tiệc đính hôn trong ngày 22/7. Rất nhiều bạn bè của cặp đôi này như nghệ sĩ Hữu Châu, diễn viên Hà Trí Quang, Trương Nam Thành, Vũ Ngọc Anh, Khánh Hiền, Kiều Minh Tuấn...đã tới chia vui cùng cặp đôi.

0

 Thanh Bình -  Ngọc Lan trong tiệc đính hôn

Trên sân khấu tiệc đính hôn, Thanh Bình đã dành cho Ngọc Lan những lời rất tình cảm. Anh nói: "Trong cuộc sống này, chỉ cần những điều nhỏ nhặt, chúng ta có thể làm cho nó đẹp hơn. Ngày hôm nay, ngay tại đây có rất nhiều người quan trọng với anh, nhưng vẫn thiếu một người (mẹ Thanh Bình đã mất - pv).

Nhưng anh nghĩ, nếu người đó, biết được, thấy được, anh lấy được một người vợ như em, người đó sẽ rất hạnh phúc. Kể từ ngày hôm nay, em hãy là một phần rất quan trọng đối với anh. Em có đồng ý làm vợ anh không?"

Trước lời cầu hôn của bạn trai, Ngọc Lan rất xúc động. Cô nghẹn ngào nói không rõ lời đồng ý. Thanh Bình dành cho vợ một một cái ôm ấp áp và một nụ hôn nồng nàn.

Video Thanh Bình cầu hôn Ngọc Lan được chia sẻ trên trang cá nhân của cặp đôi

NGoc Lan

 Ngọc Lan bật khóc trước lời cầu hôn của Thanh Bình

Thanh Bình và Ngọc Lan có 10 năm quen biết trước khi chính thức yêu nhau. Nữ diễn viên phim "Người đẹp đại gia" từng chia sẻ, bạn trai chính là người động viên, giúp đỡ cô vượt qua những cú sốc về chuyện tình cảm trước đây.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn