Clip: Tạt đầu ô tô, 2 thanh niên đi xe máy bị ép lao xuống ruộng

Thời sựThứ Ba, 31/01/2017 11:30:00 +07:00

Hai nam thanh niên điều khiển xe máy tạt đầu đoàn ô tô đi chúc Tết đã bị tài xế ô tô ép lao xuống ruộng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh hai thanh niên đi xe máy không mũ bảo hiểm, lạng lách, cố tình tạt đầu một ô tô đang đi chúc Tết. Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra ngày 28/1 (mùng 1 Tết) tại khu vực huyện Đông Anh (Hà Nội).

2-5244-1485765193

Thanh niên đi xe máy (áo đen) tạt đầu ô tô đi chúc Tết bị ép lao xuống ruộng - Ảnh chụp màn hình. 

Trong đoạn clip, hai thanh niên chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm bất ngờ lạng lách rồi tạt đầu đoàn ô tô đang di chuyển trên đường. Bực mình vì hành vi này, tài xế ô tô đã điều khiển xe ép hai thanh niên kia lao xuống ruộng, sau đó những người trong đoàn xe ô tô cũng đã xuống cảnh cáo hành vi coi thường pháp luật của hai thanh niên.

Ngay sau khi xuất hiện, đoạn video đã thu hút sự chú ý của nhiều người, đa phần đều bày tỏ bức xúc trước hành vi của hai nam thanh niên đi xe máy.

Video: Tạt đầu ô tô đi chúc Tết, 2 thanh niên đi xe máy bị ép lao xuống ruộng

“Văn hóa giao thông quá kém, đường rộng thênh thang như thế không đi lại cứ lạng lách vào đầu ô tô. Chắc đến khi xảy ra tai nạn thì mới bỏ được cái thói này”, bạn Hoa Hoa bức xúc.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng hành vi của hai thanh niên đi xe máy là sai nhưng việc tài xế ô tô ép xe máy lao xuống ruộng cũng không đúng pháp luật.

"Trong việc này theo ý kiến cá nhân của mình thì cả hai đều có cái sai của mình. Hai thanh niên đi xe máy sai khi đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách tạt đầu xe ô tô. Lẽ ra trong trường hợp này, tài xế ô tô nên dừng bên vệ đường nhắc nhở hai nam thanh niên kia, không nên ép họ xuống ruộng như vậy", bạn Lý Hà chia sẻ.

Video: Tạt đầu buýt nhanh, hai người đàn ông suýt bị đâm văng xuống đường

Hoa Thái
Bình luận