Tài xế bị đánh khi làm việc với CSGT: Công an Vĩnh Phúc phản bác

Thời sựThứ Bảy, 03/06/2017 08:48:00 +07:00

Công an tỉnh Vĩnh phúc cho biết, nội dung đoạn clip tài xế bị đánh khi làm việc với CSGT hoàn toàn không đúng sự thật.

Liên quan đến vụ việc tài xế bị đánh khi làm việc với CSGT, chiều 2/6, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đã báo cáo Công an tỉnh Vĩnh Phúc, đồng thời thành lập tổ xác minh sự việc do đồng chí Nguyễn Quang Đăng – Phó Trưởng phòng CSGT đường bộ, đường sắt làm tổ trưởng.

csgt_rzqj

Hình ảnh một số cán bộ tổ CSGT Công an Vĩnh Phúc được đăng tải trên mạng xã hội

Qua xác minh, các bên liên quan trong đoạn clip xác nhận không có chuyện CSGT gọi côn đồ đến đánh người vi phạm, người vi phạm cũng không bị ai đánh và phá xe. Vì vậy, nội dung đoạn clip trên cùng với những thông tin trên mạng xã hội là hoàn toàn không đúng sự thật.

Được biết, tổ xác minh đã phối hợp với Công an phường Trung Liệt (Hà Nội) nhiều lần gọi điện thoại nhưng lái xe không nghe máy.

Sau đó, tổ công tác làm việc với ông Đỗ Quốc Bình – Chủ tịch Hiệp hội taxi Hà Nội thì được biết ông Bình đã liên lạc với lái xe Phạm Ngọc Anh nhưng anh này từ chối không làm việc với tổ xác minh.

yyyyttt-1104489 3

 Đối tượng lao vào đánh tài xế trước mặt CSGT. (Ảnh chụp màn hình) 

Trước đó, vào ngày 27/5, anh Phạm Ngọc Anh (SN 1990, ở Thái Bình) lái xe chở khách lên Vĩnh Phúc rồi đón khách khác về Hà Nội. Khi đi qua địa phận thị xã Vĩnh Yên, anh bị CSGT dừng xe vì vượt đèn đỏ nhưng anh không công nhận lỗi này, cho rằng khi xe mình khi qua vạch vẫn còn đèn xanh.

Khi anh đang làm việc, một người đàn ông không quen biết tiến tới đấm anh 2 phát vào đầu buộc anh phải bỏ chạy vào trong xe, chốt cửa.

Không dừng lại, người đàn ông trên giật cửa xe bên lái, đe dọa anh. Sự việc khiến anh Ngọc Anh bị thương nhẹ ở đầu, tay mở cửa ô tô bị hư hỏng.

Video: CSGT đánh liên tiếp vào người vi phạm

Sau đó, được sự động viên của CSGT, anh Ngọc Anh đã xuống xe tiếp tục làm việc, còn người đàn ông trên bỏ đi.

Tài xế này cho biết thêm, thời điểm diễn ra sự việc có 5 chiến sĩ CSGT và cơ động cùng một số công an viên.

Tùng Lâm
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn