Clip sự khác biệt giữa gái xinh và gái xấu khiến dân mạng thích thú

Giáo dụcThứ Tư, 08/04/2015 07:38:00 +07:00

nhóm Bún Kứng đã cho ra mắt thêm sản phẩm mới với nội dung “8 sự khác biệt giữa gái xinh và gái xấu” gây sự chú ý cho cả đấng mày râu và nữ giới.

(VTC News) - Chỉ sau 1 ngày được đăng tải, đoạn clip về sự khác biệt giữa gái xinh vào gái xấu khiến người xem phải cười bò khi tái hiện dí dỏm những tình huống trong đời thực thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và bình luận.

Với các sản phẩm từng gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội như “8 điểm khác nhau giữa trai và gay” và parody “Chắc ai đó sẽ về”, mới đây nhóm Bún Kứng đã cho ra mắt thêm sản phẩm mới với nội dung “8 sự khác biệt giữa gái xinh và gái xấu” gây sự chú ý cho cả đấng mày râu và nữ giới.
Với góc nhìn dí dỏm, clip về sự khác biệt giữa gái xinh và gái xấu thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng 
 
Với độ dài 9 phút, nhóm Bún Kứng khá thành công khi tái hiện lại dí dỏm những tình huống “dở khóc dở cười” về sự khác nhau trong đời thực giữa gái xinh và gái xấu: khi đi học, đi làm,.. đến bị ngã xe và đi bar. Chỉ sau ngày ra mắt đầu tiên, clip đã thu hút hơn … lượt xem và hàng trăm lượt bình luận và nhận được những phản hồi tích cực từ cư dân mạng.
Là gái xinh sẽ luôn được ưu ái hơn? 
 
Nếu như ở những sản phẩm so sánh trước đây, gái xinh luôn luôn được ưu ái hơn trong mọi tình huống thì ở một góc nhìn khác, Bún Kứng đã khai thác được những điểm khác nhau mà tại đó là gái xinh chưa hẳn đã sung sướng và gái xấu không phải lúc nào cũng chịu thiệt thòi. “Xấu mà biết phấn đấu” chính là điểm nhấn khiến cộng đồng mạng cảm thấy thích thú nhất!
Khi được thăng tiến trong công việc, gái xấu được công nhận về năng lực 
 
Cô bạn Ngô Hải Ngọc (sinh năm 1995 – sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội) tỏ ra hào hứng khi đảm nhận cả 2 vai diễn gái xinh và gái xấu: “Thật vui vì clip nhận được nhiều phản hồi tích cực từ mọi người. Quả là một trải nghiệm thú vị vì chính bản thân mình cũng không ngờ rằng cùng một tình huống thôi nhưng giữa gái xinh và gái xấu lại có sự khác biệt như vậy!”
Ngô Hải Ngọc (sinh năm 1995 – Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội đảm nhận cả 2 vai diễn gái xinh và gái xấu. 
Đại diện nhóm thực hiện chia sẻ trên mạng xã hội:”Nhóm mình thực hiện clip này nhằm đem đến những góc nhìn khác về sự khác biệt giữa gái xinh và gái xấu trong đời thực. Với góc nhìn mới mẻ này, nhóm muốn gửi tới thông điệp dù bạn có ngoại hình như nào, nhưng nếu luôn nỗ lực và phấn đấu hết mình, bạn sẽ đạt được những điều xứng đáng! Hơn nữa, với tạo hình gái xinh và gái xấu từ cùng một người, Bún Kứng cũng muốn nhắn nhủ rằng chỉ cần có quyết tâm thay đổi, bất kì cô gái nào cũng có thể trở nên xinh đẹp và khác biệt!”.

Mời các bạn cùng xem clip:

Nguồn: VTC Intecom

Bình luận
vtcnews.vn