Clip: Say rượu ngã xuống ổ gà, bị công nhân làm đường chôn sống

VideoThứ Ba, 22/09/2015 11:52:00 +07:00

Một người đàn ông ở Ấn Độ đã tử vong sau khi bị chôn sống do công nhân làm đường không nhận ra ông nằm bất tỉnh trong một ổ gà.

(VTC News) - Một người đàn ông ở Ấn Độ đã tử vong sau khi bị chôn sống do công nhân làm đường không nhận ra ông nằm bất tỉnh trong một ổ gà.
Người đàn ông tên Latori Barman (45 tuổi) đang trên đường về nhà từ một hội chợ ở Katni, Ấn Độ thì bất ngờ ngã vào một ổ gà lớn giữa đường đêm 18/9.
Latori Barman cứ nằm bất tỉnh dưới đáy ổ gà nhưng các công nhân làm đường không phát hiện ra. Họ bắt đầu rót nhựa đường nóng, sau đó dùng xe lăn để cán phẳng mặt đường rồi rời đi.
Chỉ đến khi dân làng nhìn thấy một cánh tay chồi lên khỏi mặt đất, người đàn ông xấu số mới được phát hiện. Mọi người nỗ lực đào bới để đưa Barman lên nhưng đáng tiếc, ông đã chết.
Một cảnh sát điều tra cho biết vụ tai nạn xảy ra do nhiều nguyên nhân, trời tối và cũng không có biển cảnh báo ổ gà, hơn nữa người đàn ông lại đi bộ trong tình trạng say xỉn, mất ý thức. Các công nhân có lẽ khó nhận ra có người nằm dưới sau khi đã đổ nhựa đường.
Theo Times of India, người điều khiển xe lăn đường và một công nhân đã bị bắt giữ vì liên quan đến cái chết của Barman.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn