Clip phần thi ứng xử và khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/08/2016 08:18:00 +07:00

Trong phần thi ứng xử, người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ quan điểm: Khi làm việc hết mình, chúng ta xứng đáng được tận hưởng thành quả.

Clip Đỗ Mỹ Linh và 4 người đẹp lọt vào top 5 của Hoa hậu Việt Nam 2016 trả lời ứng xử

Tối 28/8, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam diễn ra tại TP HCM. Trải qua 3 phần thi gồm trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội, ban tổ chức chọn được 5 gương mặt để lọt vào vòng thi ứng xử.

Người đầu tiên bước vào phần thi này là Người đẹp nhân ái Phạm Thủy Tiên. Trước câu hỏi: "Làm sao để trong thời đại toàn cầu hóa, người con gái Việt Nam vừa có thể hội nhập mà vẫn giữ được nét riêng?",  Thủy Tiên trả lời: "Mọi vấn đề đều có mặt tich cực và tiêu cực.

Trong thời đại toàn cầu hóa, là con gái Việt Nam em nghĩ mình nên phát huy mặt tích cực, giám tiêu cực và điều cốt lõi là duy trì giá trị của văn hóa dân tộc".

thuy-tien-0811

 Người đẹp Thủy Tiên trả lời câu hỏi ứng xử 

Hùynh Thị Thùy Dung là thí sinh thứ 2 được công bố lọt vào top 5. Với câu hỏi: "Danh hiệu trong cuộc thi hoa hậu có phải là cơ hội là người đẹp khởi nghiệp hay không?", người đẹp trả lời: "Dù có đạt được hay không, việc bước ra cuộc thi cũng là cơ hội để các bạn thí sinh khởi nghiệp, dành được thành công và chứng tỏ bản thân trong cuộc sống".

Câu trả lời ngắn gọn cùng sự thể hiện trong các phần thi trước đó giúp Thùy Dung giành được ngôi vị Á hậu 2.

thuy-dung-0812

  Thùy Dung trở thành Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Sau Thủy Tiên và Thùy Dung, MC xướng tên người đẹp Đỗ Mỹ Linh. Ngay sau niềm hạnh phục lọt vào top 5, cô bốc thăm được câu hỏi: “Nhiều bạn trẻ lấy việc làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa làm phương châm sống. Bạn có đồng tính với phương châm đó không?”.

Người đẹp này trả lời: "Em băn khoăn với từ hưởng thụ. Nếu được, em muốn thay bằng từ tận hưởng, bởi khi mình làm hết mình, mình xứng đáng được tận hưởng thành quả".

Với câu trả lời này, Mỹ Linh giành được ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016.

5

 Mỹ Linh trả lời ngắn gọn và trở thành Hoa hậu Việt Nam 2016

Đào Thị Hà nhận được câu hỏi: "Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam, bạn làm gì để không bị chìm lẫn so với người đăng quang ở các cuộc thi sắc đẹp khác?", cô trả lời: "Hiện nay, có rất nhiều cuộc thi người đẹp. Nếu được đăng quang đêm nay, đó là may mắn, vinh dự của em.

Xung quanh em có nhiều cô gái đẹp, không chỉ ở hình thức mà còn ở trí tuệ. Ngôi vị Hoa hậu ai cũng mong muốn. Nếu được đăng quang, em sẽ làm tốt nhất có thể để xứng đáng với vị trí mà ban giám khảo và mọi người trao cho em ngày hôm nay".

thi-ha-0813

 

Ngô Thanh Thanh Tú là thí sinh cuối cùng được xướng tên trong top 5 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Khi nhận được câu hỏi: "Cuộc đời không dài, vậy tại sao phần lớn con người không chọn cuộc sống an nhàn mà phải nỗ lực làm việc mỗi ngày", cô gái người Hà Nội tự tin trả lời:

"Cuộc sống là sự phát triển không ngừng. Nếu không lao động, mỗi người sẽ bị thụt lùi và đào thải khỏi xã hội. Hơn nữa ai cũng phải có trách nhiệm với gia đình, xã hội và họ phải làm sao cho gia đình, xã hội trở nên tốt đẹp hơn". Câu trả lời ấn tượng đã giúp Thanh Tú giành được ngôi vị Á hậu 1.

1

 Ngô Thanh Thanh Tú

Video khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn