Clip: Phẫn nộ nhìn tài xế xe tải 'hồn nhiên' đi lùi trên đường cao tốc

Thời sựChủ Nhật, 02/04/2017 15:30:00 +07:00

Hình ảnh một chiếc xe tải đi lùi trên tuyến đường vành đai 3 trên cao khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội đăng tải một clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh một chiếc xe tải đi lùi ở đường trên cao, trong khi có rất nhiều các phương tiện đang lưu thông.

Video: Xe tải vô tư chạy lùi trên đường vành đai 3 trên cao (Nguồn: Facebook)

Trả lời VTC News, anh Trần Chân Bước - người đăng tải clip cho biết: “Hình ảnh được ghi nhận vào 17h08, ngày 1/4. Xe tải mang BKS 29H 4820 đi lùi khoảng 20m trên tuyến đường vành đai 3 trên cao hướng đi cầu Thanh Trì, đoạn gần bến xe Nước Ngầm”.

“Tôi nghĩ chắc xe đi quá đường xuống nên mới đi lùi như vậy. Trong khi chiếc xe này lùi có rất nhiều phương tiện lưu thông với tốc độ cao”, anh Trần Chân Bước chia sẻ.

22

 Xe tải ngang nhiên chạy lùi hàng chục mét ở đường trên cao. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được nhiều lượt chia sẻ kèm theo những lời chỉ trích, phê phán hành vi coi thường tính mạng người khác của tài xế xe tải, đồng thời mong muốn cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc để xử lý.

Bạn Ngọc Anh bình luận: “Tôi cũng thỉnh thoảng bắt gặp những chiếc xe như thế này. Những lúc ấy, tôi chỉ biết đi ra xa để tránh. Mong cơ quan chức năng nhanh chóng truy tìm và xử lý chủ sở hữu chiếc xe này”.

Anh Lê Minh bức xúc: “Đã có biết bao vụ tai nạn thảm khốc xảy ra do tài xế lùi xe trên đường cao tốc. Không hiểu tài xế này nghĩ gì mà lại có hành vi ngu dốt đến vậy. Trên cao tốc, xe nào cũng phóng vun vút, chỉ cần một va chạm nhẹ cũng có thể cướp đi tính mạng cả một gia đình”.

Video: Xe tải đi bằng 2 bánh trên đường cao tốc như phim hành động

Thúy Hồng
Bình luận
vtcnews.vn