Clip Phạm Hương hát Dạ cổ hoài lang tại Miss Universe 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/12/2015 02:25:00 +07:00

Clip Phạm Hương hát Dạ cổ hoài lang tại Miss Universe 2015. Phạm Hương đem tiết mục 'Dạ cổ hoài lang' lên sân khấu phần thi tài năng Miss Universe 2015.

(VTC News) - Phạm Hương đem tiết mục 'Dạ cổ hoài lang' lên sân khấu phần thi tài năng Miss Universe 2015.

Đây được coi là một trong những điểm nhấn đặc biệt nhất mà Phạm Hương mang đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Trong bộ áo dài truyền thống màu vàng, Phạm Hương đã rình diễn trước ban giám khảo cũng như các thí sinh bản cổ nhạc nổi tiếng nhất thể loại Đờn ca tài tử Nam Bộ khiến nhiều người bất ngờ.
phạm hương
Bằng giọng hát truyền cảm, ngọt ngào và được sự hướng dẫn và tập luyện từ NSND Ngọc Giàu, một trong những “cây đại thụ” của nghệ thuật cải lương hướng dẫn hát và biểu diễn, Phạm Hương đã có một phần trình diễn đặc sắc và thu hút từ phần nghe lẫn phần nhìn.

Clip Phạm Hương hát Dạ cổ hoài lang:

Đặc biệt, phần trang phục của Phạm Hương mặc trong phần thi tài năng là sự kết hợp của áo dài của NTK Nhật Dũng và áo choàng ngoài của NTK Thuận Việt. Bộ trang phục đẹp mắt cũng làm tăng thêm giá trị tiết mục biểu diễn của hoa hậu Phạm Hương.

Năm nay, phần thi Tài năng được tổ chức trở lại sau nhiều năm gián đoạn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương đã chuẩn bị kĩ lưỡng phần trình diễn này.

Sở dĩ Phạm Hương chọn hát “Dạ cổ hoài lang” bởi cô muốn giới thiệu đến bạn bè năm châu một trong những niềm tự hào của Việt Nam là di sản văn hóa phi vật thể - “Đờn ca tài tử Nam Bộ”.
phạm hương
Phạm Hương cho biết thêm : “Hương cảm thấy vui khi thể hiện bài dự thi tài năng này, đây cũng là cơ hội để Phạm Hương giới thiệu những tinh hoa của Việt Nam với bạn bè năm châu, ngoài áo dài Việt Nam đã quá nổi tiếng thì Việt Nam còn nhiều di sản văn hóa được thế giới công nhận và vinh danh mà Đờn ca tài tử Nam Bộ là một trong số đó”.

“Tôi cũng rất biết ơn bà ngoại Ngọc Giàu đã dạy cho tôi hát bản cổ nhạc này, dù bà ngoại Giàu tuổi cao nhưng đả dành nhiều thời gian để chỉ tôi từng câu hát, cách lấy hơi, nhã chữ và điệu bộ khi trình diễn.
phạm hương
Đối với tôi được tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là cơ hội để tôi trải nghiệm và học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ.

Tôi cảm thấy tự hào vì là người Việt Nam và đang thể hiện những giá trị tinh thần của người Việt Nam giới thiệu đến cuộc thi. Đó chắc chắn là một kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc đời tôi” Phạm Hương chia sẻ thêm.

Như vậy, Phạm Hương đã chính thức dự thi Tài năng bằng một tiết mục được đánh giá cao, góp phần cho thành công của cô tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.
phạm hương
Cũng trong tối qua, trả lời một trang báo mạng tại Việt Nam, một trong những chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới người Pháp, bà Ines Ligron đã cho biết Phạm Hương của Việt Nam đang là một trong những ứng cử viên nỗi bật nhất năm nay.

Top 3 dự đoán của bà trong đêm chung kết 20/12 tới đây là Colombia, Mỹ và Việt Nam.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn