Clip: Ông Trump ngủ gật khi nghe Nữ hoàng Anh phát biểu?

VideoThứ Tư, 05/06/2019 16:28:00 +07:00

Tổng thống Trump dường như phải cố chống lại cơn buồn ngủ khi Nữ hoàng Anh phát biểu trong quốc yến tại Cung điện Buckingham tối 3/6.

Nguồn: Express

Nữ hoàng bắt đầu bài phát biểu của mình: "Tối nay, chúng ta ăn mừng một liên minh giúp đảm bảo sự an toàn và thịnh vượng của 2 nước trong nhiều thập kỷ. Tôi tin rằng liên minh này sẽ kéo dài nhiều năm nữa".

Lúc đầu, ông Trump dường như hơi cúi đầu với đôi mắt nhắm nghiền. Sau khi Nữ hoàng cất tiếng nói, ông ngồi thẳng lưng và bắt đầu gật gù tán đồng với Nữ hoàng. Tuy nhiên, ông chủ Nhà Trắng sau đó lại cúi đầu một lần nữa và nhắm nghiền mắt. Có lúc, ông đột nhiên giật mình như thể vừa choàng tỉnh.

Khoảnh khắc gây tranh cãi lập tức được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội Twitter. Một số người chỉ trích gay gắt: "Ông ta ngủ thiếp đi trong bài phát biểu của Nữ hoàng. Thật xấu hổ!".

Một số khác lên tiếng bảo vệ Tổng thống Mỹ, cho rằng có thể ông chỉ đang liếc xuống, hoặc mệt mỏi sau chuyến bay dài. "Cũng có thể ông ấy chỉ đang nhắm mắt suy ngẫm về bài phát biểu xúc động của Nữ hoàng mà thôi", một người dùng Twitter bình luận.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn