Clip: Ông Tây 'tự xử' một phụ nữ vô văn hóa giao thông trên phố Thủ đô

Thời sựThứ Bảy, 28/10/2017 16:08:00 +07:00

Bức xúc trước hành động vô văn hóa của một phụ nữ đi xe máy đứng giữa đường phố, chặn đầu xe ô tô, một người đàn ông ngoại quốc đã xuống xe nhấc bổng người phụ nữ vào lề đường.

Clip: “Ông Tây tự xử” một phụ nữ vô văn hóa giao thông trên đường phố Hà Nội (Nguồn FB Hà Phan)

Ngày 28/10, mạng xã hội facebook xuất hiện một clip với độ dài khoảng hơn 1 phút, ghi lại hình ảnh vô văn hóa giao thông của một phụ nữ đi xe máy. Người này vô tư dừng giữa đường phố trước đầu xe ô tô do một người đàn ông nước ngoài điều khiển, khiến cộng đồng mạng lên án mạnh mẽ.

Sự việc được camera hành trình trên xe ô tô do một người đàn ông nước ngoài điều khiển ghi lại.

Theo đó, khi dòng xe cộ đang lưu thông đông đúc trên đường phố bỗng phải di chuyển chậm lại vì xuất hiện một phụ nữ đi trên chiếc xe mô tô dừng lại sử dụng điện thoại giữa đường.

Anh Tay tu xu mot phu nu vo van hoa tren duong pho-2

Người đàn ông nước ngoài xuống xe nhắc nhở người phụ nữ di chuyển vào lề đường nhưng người này không nghe. 

Đúng lúc này, chiếc xe ô tô màu đỏ gắn camera hành trình đi tới. Người lái xe là một người nước ngoài bước xuống, tiến lại chỗ người phụ nữ đang dừng giữa đường, ra hiệu hướng bàn tay về phía vỉa hè như thể mời người này di chuyển vào lề đường. Tuy nhiên, người phụ nữ này không đi.

Lập tức, người đàn ông nước ngoài cầm tay lái đẩy xe đi nhưng người phụ nữ cố tình không đi và đẩy tay người đàn ông ra. Tuy nhiên, người đàn ông nước ngoài vẫn tiếp tục cầm phía sau xe lôi chiếc xe kèm theo người phụ nữ vào phía lề đường.

Anh Tay tu xu mot phu nu vo van hoa tren duong pho

Người đàn ông nước ngoài lôi xềnh xệch chiếc xe vào lề đường trước hành động vô văn hóa của người phụ nữ. 

Đúng lúc đó, có 2 chiến sỹ CSGT xuất hiện và điều khiển giao thông. Một chiến sỹ CSGT tiến đến chỗ người phụ nữ nhắc nhở về hành động gây cản trở giao thông khi dòng xe cộ đang lưu thông đông đúc trên đường phố.

Sau khi đăng tải, khá nhiều tài khoản facebook tỏ thái độ bất bình trước hành động của người phụ nữ nêu trên,  cho rằng đó là hành động vô văn hóa và đồng tình với cách ‘ông Tây 'tự xử’ nêu trên.

Liên quan đến vụ việc, một cán bộ Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội), cho biết người phụ nữ trong đoạn clip khi đang đến khúc cua rẽ vào đường Kim Mã thì đột ngột dừng phương tiện nghe điện thoại.

"Đúng lúc đèn xanh, chiếc xe ô tô do một tài xế người nước ngoài điều khiển đi tới bị chiếc xe máy chắn đường nên đã yêu cầu người phụ nữ cho xe vào lề, nhưng không được hợp tác. Bức xúc, tài xế đã kéo cả người phụ nữ và chiếc xe máy vào lề đường", cán bộ Đội CSGT số 2 chia sẻ.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn