Clip: Ông bố tắm và hát ru cho con siêu đỉnh gây sốt cộng đồng mạng

Đời sốngThứ Tư, 27/09/2017 08:00:00 +07:00

Đoạn clip tuy chỉ kéo dài khoảng 1 phút nhưng cũng đủ để chúng ta thấy được độ khéo léo lúc chăm con của ông bố “đảm đang” này. Đây rõ ràng là một tấm gương mẫu mực cho những ông bố khác noi theo.

Gần đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh ông bố trẻ tắm cho con vô cùng điêu luyện đã nổi đình đám khắp các trang báo nước ngoài và được lan truyền như vi rút trên mạng xã hội.

Bởi từ trước đến nay, việc tắm cho trẻ sơ sinh thường là việc của phụ nữ, những người có đôi bàn tay khéo léo hơn. Thế nhưng, ông bố này lại tắm và hát ru con một cách thuần thục, chuyên nghiệp không khác gì các nữ hộ sinh khiến dân mạng phải trầm trồ khen ngợi.

Có lẽ vì đã chịu ngột ngạt quá lâu trong bụng mẹ nên khi được bố tắm gội trong làn nước ấm, em bé tỏ ra rất thích thú và nhắm mắt tận hưởng cảm giác sảng khoái, vui vẻ sau mỗi động tác xoa đầu, mát xa.

Em bé được nằm sấp trên tay bố và nhẹ nhàng chìm hẳn xuống chậu nước ấp áp, nhẹ nhàng. Sau đó, bố dùng tay té nước lên mình đứa trẻ. Thỉnh thoảng em bé là khua khua chân để tỏ vẻ thích thú, sung sướng. Ngắm nhìn biểu cảm trên gương mặt bé, quả thật dù chỉ là người xem mà cũng cảm giác "phê lây".

Không dừng lại ở đó, sau khi tắm cho con xong, ông bố này còn trổ tài ru con ngủ cực ngọt ngào. Clip hiện đã nhận được hơn 168 triệu lượt người xem và hàng ngàn comment bình luận, chủ yếu là từ chị em.


Clip đến nay đã thu hút hơn 168 triệu lượt người xem

“Một cái gì đó sexy, gợi cảm về một người đàn ông quan tâm đến những đứa trẻ của mình như thế này ... Một người đàn ông buông bỏ vẻ ngoài cứng rắn của mình để đắm chìm trong cảm xúc yêu thương con.” Một bà mẹ bình luận.

“Giá mà lấy được một anh chồng thế này để đỡ vất vả khi nuôi con”. Cô gái trẻ thích thú chia sẻ.

Thế mới thấy nuôi dạy con với tình yêu và sự tận tâm là trách nhiệm, quyền lợi đồng thời là hạnh phúc của cả bố và mẹ. Đàn ông có thể là trụ cột kinh tế của gia đình, nhưng không phải đàn ông chỉ chăm chăm đi làm việc lớn. Còn phó mặc việc chăm con, việc gia đình, nhà cửa lại cho người vợ.

Có những việc của đàn ông phụ nữ vẫn làm rất tốt và ngược lại, đàn ông cũng có thể làm việc chăm con khéo léo, chỉnh chu chẳng thua kém gì ai.

Trong hôn nhân, vợ chồng biết giúp đỡ nhau ở mọi việc, biết yêu thương và san sẻ gánh nặng cùng nhau thì mới vui vẻ và hạnh phúc được. Những người đàn ông biết chăm lo cho gia đình thật đáng quý trọng.

Cô Tấm
Bình luận
vtcnews.vn