Clip Obama nhậu quán bình dân với công nhân thất nghiệp

Thế giớiThứ Tư, 19/10/2011 05:30:00 +07:00

(VTC News) - Tổng thống Obama đã có một hành động thu hút được sự chú ý của dư luận: vào quán uống bia và chia sẻ với những người công nhân thất nghiệp.

(VTC News) - Tổng thống Obama đã có một hành động thu hút được sự chú ý của dư luận: vào quán uống bia và chia sẻ với những người công nhân thất nghiệp.

Trong chuyến thăm đến thành phố Orlando, bang Florida để vận động tranh cử, Tổng thống Obama đã dừng chân tại một quán rượu bình dân vốn quen thuộc với các sinh viên của Đại học Central Florida - trong khi đối diện nó là quán Bar hạng sang VAiN.

 

Tại quán bình dân này, ông Obama đã thưởng thức những cốc bia tươi Guinness cùng với Thị trưởng thành phố Orlando Buddy Dyer và một số công nhân xây dựng đang thất nghiệp.

Trong cuộc nói chuyện với công nhân, ông Obama đã đề cập đến việc thúc đẩy kế hoạch thúc đẩy việc làm cho người dân và nói rằng họ chính là lý do để kế hoạch này cần được thông qua nhằm vực dậy nền kinh tế đang sa sút.

 Những cốc bia và thức ăn đơn giản trong buổi dừng chân của ông Obama

Cũng trong ngày ông Obama trò chuyện cùng với các công nhân, Đảng Cộng hòa đã bác bỏ một kế hoạch tăng việc làm với lí do nó sẽ dẫn đến tình trạng tăng thuế và gây ảnh hưởng đến nền kinh tế.

 

 

Những hành động bình dân và thân thiết với công nhân của ông Obama đã thu hút được sự chú ý của dư luận. 


 
Loading the player ...

Video ghi lại bữa nhậu bình dân của ông Obama với công nhân thất nghiệp (Video: Myfox)

Tùng Đinh

 

Bình luận
vtcnews.vn