Clip: ‘Nữ tặc’ giả vờ viếng đám ma để lấy trộm nhẫn cưới của người chết

Bản tin 113Thứ Ba, 12/04/2016 08:01:00 +07:00

Người phụ nữ lại gần quan tài trong nhà tang lễ, dáo dác nhìn ngó xung quanh trước khi sờ soạng, lấy cắp chiếc nhẫn cưới trên tay thi hài người đã khuất.

(VTC News) - Đoạn clip do camera giám sát ghi lại cho thấy người phụ nữ lại gần quan tài trong nhà tang lễ, dáo dác nhìn ngó xung quanh trước khi sờ soạng, lấy cắp chiếc nhẫn cưới trên tay thi hài người đã khuất.

Sự việc đáng hổ thẹn xảy ra tại một nhà tang lễ ở thành phố Odessa, bang Texas (Mỹ), trong đám tang của cụ bà Lois Hicks (88 tuổi).

Nguồn: Sky News

Con gái của bà, cô Vel McKee, phẫn nộ cho biết hành vi trộm cắp thô bạo kia đã khiến một phần da tay của người mẹ quá cố của cô bị trầy xước. “Thật kinh khủng. Tôi không thể ngờ con người ta lại có thể hèn hạ đến vậy. Tôi mong cảnh sát sớm bắt cô ta”, cô Vel McKee bức xúc nói.

Giám đốc nhà tang lễ cho biết đoạn clip camera giám sát ghi lại cho thấy “nữ tặc” đậu chiếc xe Saturn ngoài cửa rồi đi vào tòa nhà.

Cô ta vờ hỏi nhà vệ sinh nhưng lại mau chóng bước vào phòng chứa quan tài bà Hicks để lục lọi, lấy cắp chiếc nhẫn cưới trên tay bà.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc để sớm bắt giữ nghi phạm và tìm lại món trang sức đã mất, làm yên lòng gia đình người đã khuất.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn