Clip: Những vụ gây tai nạn bỏ chạy gây bức xúc năm 2016

VideoThứ Sáu, 23/12/2016 11:50:00 +07:00

Trong năm 2016, dư luận nhiều phen bức xúc vì những trường hợp đi ẩu gây tai nạn rồi ngang nhiên bỏ chạy, bỏ mặc nạn nhân.

Ôtô 'điên' gây tai nạn rồi bỏ trốn, bị công an và người dân tóm gọn

Chiều 4/4, sau khi gây tai nạn trên phố Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội), ôtô Innova điên màu vàng cát mang BKS 30A - 229.91 bị 2 cán bộ CSGT yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính và xử lý. Tuy nhiên, tài xế không những không chấp hành hiệu lệnh mà phóng xe bỏ trốn với tốc độ cao. Đến đoạn đường Lương Đình Của (Đống Đa), chiếc xe này mới bị cơ quan công an và người dân tóm gọn.

Gây tai nạn rồi bỏ chạy, xe Kia Morning ép ngã 2 cảnh sát cơ động

Gây tai nạn rồi rú ga bỏ chạy thì bị cảnh sát cơ động yêu cầu dừng lại, tài xế điều khiển chiếc Kia Morning không những không chấp hành mà còn ép 2 chiến sỹ cảnh sát ngã xuống đường.

Lao xe từ ngõ ra, đốn ngã người đi đường vẫn thản nhiên bỏ đi

Sau khi lao xe từ trong ngõ ra va chạm khiến người đi xe máy ngã ra đường, 2 thanh niên thản nhiên đi tiếp như chưa có chuyện gì xảy ra.

Innova đâm ngã cô gái rồi thản nhiên bỏ đi

Tài xế lái chiếc Innova đâm ngã cô gái khiến xe máy xuống đường rồi thản nhiên bỏ đi, trong khi chiếc xe máy đi sau không phanh kịp, cán tiếp vào người cô gái. Sự việc xảy ra lúc 8h30 ngày 7/11/2016 trên đường Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội.

Mazda phóng ẩu, húc ngã xe máy rồi tăng ga bỏ chạy

Chiếc Mazda CX5 phóng ẩu, tạt vào một xe máy khiến nạn nhân ngã ra đường nhưng không dừng lại mà tăng ga, tiếp tục lạng lách bỏ chạy. Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h15 chiều 2/12 trên đường Lê Đức Thọ, Hà Nội.

Lái xe Ban kinh tế Trung ương uống rượu bia, gây tai nạn rồi bỏ chạy

Xe ôtô biển xanh mang BKS 80B – 3589 gây tai nạn rồi bỏ chạy trên phố Hà Nội vào đêm 10/12. Tài xế sau đó được xác định là lái xe của Ban Kinh tế Trung ương, điều khiển xe trong trạng thái đã sử dụng rượu bia, nồng độ cồn vượt quá mức cho phép.

Phong Linh (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn