Clip: Những hình phạt khủng khiếp của giáo viên khiến học sinh ám ảnh

VideoThứ Sáu, 06/04/2018 07:54:00 +07:00

Những hình phạt khủng khiếp, quái gở của giáo viên như bắt ngửi chân, liếm nhà vệ sinh, uống nước giặt giẻ lau bảng, ăn mù tạt... đều trở thành nỗi ám ảnh sợ hãi của các học sinh non nớt.

Quên làm bài tập, học sinh tiểu học bị phạt liếm nhà vệ sinh 12 lần

Sự việc ở Indonesia khiến dư luận phẫn nộ khi 1 học sinh tiểu học bị giáo viên phạt liếm nhà vệ sinh của trường 12 lần chỉ vì em quên làm bài tập.

Cô giáo bắt học sinh súc miệng bằng nước giặt giẻ lau bảng vì nói chuyện riêng trong lớp

Nữ giáo viên chủ nhiệm ở Hải Phòng phạt học sinh lớp 3 súc miệng bằng nước giặt giẻ lau bảng chỉ vì em này nói chuyện riêng trong lớp khiến dư luận phẫn nộ.

Bị chê hôi chân, thầy giáo Trung Quốc bắt nữ sinh ngửi chân

Sự việc xảy ra ngày 21/12/2017 tại trường Tiểu học Da Peng, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Một nữ sinh kể với mẹ về việc thầy giáo bắt em và 2 nữ sinh khác ngửi chân của mình trong phòng giải trí của trường, thầy giáo còn hỏi rằng chân thầy có hôi hay không.

Thầy giáo này sau đó khẳng định đó chỉ là trò đùa. Ông trần tình: "Tôi thường chơi đùa với học sinh của mình mọi lúc. Hôm đó khi tôi vào lớp, các em nói chân tôi có mùi hôi. Vì vậy, tôi cởi giày và cho các em xem nó có mùi thật hay không".

Cô giáo mầm non giật tóc, bắt trẻ ăn mù tạt vì không nghe lời

Clip do camera giám sát ghi lại cho thấy một cô giáo mầm non ở Trung Quốc giật tóc, đẩy ngã và bắt nhiều trẻ ăn mù tạt chỉ vì không nghe lời khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Các em học sinh đều chỉ mới 1 tuổi rưỡi đến 2 tuổi. Phụ huynh còn tố cáo cô giáo cho các em uống thuốc ngủ và ép các em ăn hết nửa tuýp mù tạt trong 30 phút.

an wasabi

Một trong các giáo viên liên quan bị phụ huynh ép ăn mù tạt trong "cuộc họp xin lỗi" 

Cô giáo tiểu học vung chân đạp, vụt tay học sinh bằng giày cao gót

Nữ giáo viên Trung Quốc đi chân trần, tay cầm giày cao gót vụt liên tiếp vào tay học sinh, thậm chí có lúc vung chân đạp ngã các em.

Nguyên nhân vụ việc là do 8 em học sinh nói chuyện làm ồn vào giờ đi ngủ tối hôm trước nên giờ thể dục sáng hôm sau, nữ giáo viên này yêu cầu 8 em này ở lại sân, dùng mũi giày vụt vào tay các em coi như hình phạt.

Thầy giáo cầm búa đập nát, ngâm nước điện thoại của hàng chục học sinh

Táy máy nghịch điện thoại trong giờ học, vi phạm quy định của nhà trường, hàng chục học sinh ở Nam Dương, Trung Quốc phải ngậm ngùi nhìn điện thoại của mình bị thầy giáo thẳng tay dùng búa đập nát rồi quẳng vào xô nước.

Thầy giáo tát 20 học sinh trước lớp trong ngày đầu đi học

Chỉ vì không chép một bài thơ cổ điển do thầy yêu cầu, hàng loạt học sinh trung học ở thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc bị thầy giáo thẳng tay bạt tai trước lớp trong buổi học đầu tiên của năm học mới.

Thầy giáo vụt học sinh gãy cả roi vẫn không chịu dừng tay

Một thầy giáo ở Ấn Độ cầm roi vụt tới tấp vào người các em học sinh chỉ vì các em mắc những lỗi nhỏ nhặt. Khi vụt mạnh tới mức gãy cả roi, người thầy điềm nhiên lấy roi khác thay thế và tiếp tục đánh không ngừng nghỉ.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn