Clip: Những cô nàng SNSD, T-ara, Kara 'hẹn hò' fan Việt

VideoThứ Sáu, 16/11/2012 12:37:00 +07:00

(VTC News) - Thể hiện sự mong ngóng tới sân Mỹ Đình vào 29/11 tới đây, những cô nàng xinh đẹp của ba nhóm SNSD, T-ara, Kara cũng đã "hẹn hò" với fan Việt.

(VTC News) - Sau hàng loạt cái tên nổi tiếng tại Kpop Festival 2012 gửi lời chào fan Việt và thể hiện sự mong ngóng tới sân Mỹ Đình vào 29/11 tới đây, những cô nàng xinh đẹp của ba nhóm SNSD, T-ara, Kara cũng đã "hẹn hò" với fan Việt.

Hãy cùng xem các cô nàng này chia sẻ điều gì nhé:

1. Clip chào fan Việt của nhóm SNSD

 
2. Clip chào fan Việt của nhóm Kara

 

3. Và clip chào fan Việt của nhóm T-ara 

 

Bên cạnh những clip nóng hổi như trên, hiện tại, theo thông tin chúng tôi được biết, hơn 200 người đại diện cho 5 fanclub DBSK, SNSD, Kara, T-ara và Beast cùng thực hiện dự án chào đón nhạc hội Kpop tại Hà Nội.

Còn 2 tuần nữa là Đại nhạc hội Kpop sẽ diễn ra trên Sân vận động Mỹ Đình. Từ trước đó khá lâu, fanclub của 13 nghệ sĩ, nhóm nhạc tham gia chương trình đã tất bận chuẩn bị hoạt động chào đón thần tượng. Bên cạnh các hoạt động riêng lẻ, nhiều fanclub kết hợp nhảy flashmob vào ngày 18/11 tại Sân vận động Mỹ Đình.

Những cô nàng SNSD xinh đẹp. 
Sẽ có hơn 200 người đại diện cho 5 fanclub DBSK, SNSD, Kara, T-ara và Beast cùng tham gia nhảy và trên 1.000 fan của các ca sĩ Kpop khác cũng tham gia sự kiện.

Mỗi câu lạc bộ sẽ có màn flashmob riêng trên nền nhạc các ca khúc hit của thần tượng. Trong đó, fan của DBSK nhảy Balloon với trang phục áo phông cờ đỏ, sao vàng. Fan SNSD biểu diễn vũ điệu "càng cua" trong ca khúc Gee với áo hồng (màu đặc trưng của cộng đồng fan SNSD thế giới). Fan Kara nhảy Step, còn fan T-ara sẽ khuấy động không khí với Roly Poly và Sexy Love - ca khúc mới nhất của nhóm. Fan Beast sẽ nhảy Beautiful Night.

Sau các màn flashmob riêng, fan của tất cả các nhóm nhạc sẽ cùng nhau nhảy Gangnam Style - ca khúc đã tạo "bão" trên khắp thế giới trong suốt thời gian qua. Đại diện ban tổ chức chia sẻ họ sẽ tạo điều kiện cho dan Việt gặp trực tiếp và tặng quà cho thần tượng sau buổi họp báo ngày 28/11.
Fan Việt tập nhảy để đón thần tượng Hàn. 
Ngoài hoạt động flashmob, các fandom còn tổ chức các cuộc thi khác như nhau thiết kế banner, icon, fanfic và dancover...

7 fansite của nhóm DBSK xôn xao với chiến dịch TVXQ - Our beloved, gồm các cuộc thi nhỏ như: viết bài cảm nhận, thiết kế banner, fanart. Cộng động V-Cass (tên gọi fan DBSK tại Việt Nam) cũng chọn mua vé ở khu vực khán đài D để tạo thành red ocean (biển đỏ) với lightstick màu đỏ đặc trưng của nhóm.

Nhóm Beast dù chỉ có 1 thành viên Yo Seop tham gia nhạc hội lần này nhưng fan của 5 chàng trai cũng có nhiều hoạt động off và cuộc thi hát, dance cover. Fanclub của nhóm Kara sẽ quay clip chung gửi lời chào tới thần tượng khi lần đầu fan Việt có dịp gặp gỡ và xem 4 cô gái của Kara trình diễn.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn