Clip: Nhào lộn trên lưng đối thủ ăn mừng, võ sỹ MMA bị xử thua

VideoThứ Hai, 26/03/2018 16:29:00 +07:00

Phấn khích nhào lộn trên lưng đối thủ để ăn mừng chiến thắng MMA đầu tiên của mình, nam võ sỹ Drew Chatman lập tức bị xử thua, bị phạt tiền và truất quyền thi đấu trong 90 ngày.

Trước đó, Drew Chatman được đối thủ Irvins Ayala dâng trọn chiến thắng sau khi người này đập mặt vào gối Chatman trong lúc ra đòn và tự knock-out chính mình.

Phấn khích vì giành chiến thắng MMA đầu tiên một cách dễ dàng, Chatman liền nhảy lên lưng Ayala và lộn một vòng. Hành động hoàn toàn không cần thiết và thiếu tôn trọng của Chatman khiến trọng tài quyết định xử thua anh ta và trao lại chiến thắng cho Ayala.

Nguồn: The Sun

Nam võ sỹ 23 tuổi sau đó bị Ủy ban Thể thao bang California (Mỹ) phạt 350 bảng Anh (khoảng 11 triệu đồng) và truất quyền thi đấu trong 90 ngày.

Trả lời MMA Fighting, Chatman cho biết muốn gửi lời xin lỗi Irvins Ayala. Chatman cũng thừa nhận hành vi của mình là không đúng. "Tôi đã không suy nghĩ gì trước khi làm điều đó. Tôi chỉ nhảy và nhào lộn gần như một cách vô thức bởi đó là cách ăn mừng chiến thắng quen thuộc của tôi", Chatman trần tình.

Phong Linh
Bình luận