Clip: Mua sung bonsai nửa triệu đồng, tá hỏa phát hiện quả gắn bằng keo 502

VideoThứ Bảy, 13/01/2018 16:37:00 +07:00

Chưa kịp vui sướng vì mua được cây sung bonsai trĩu quả về chơi Tết với giá "hời" 500.000 đồng, chàng trai đã một phen chưng hửng khi phát hiện các chùm quả được gắn vào gốc bằng... keo 502.

Clip đăng tải trên mạng xã hội ngày 10/1 ghi lại hình ảnh cây sung bonsai trĩu quả nhìn rất bắt mắt. Chàng trai đăng clip cho biết mua cây sung này trên đường Lê Duẩn, Hà Nội với giá 500.000 đồng sau khi nghe người bán hàng quảng cáo "trồng bao nhiêu năm mới ra được quả như này".

Tuy nhiên, chỉ 3 ngày sau, quả bắt đầu rụng, xem xét kỹ lại thì anh chàng phát hiện toàn bộ quả được cắm vào gốc và gắn bằng keo 502.

Nguồn: Facebook Hiệu Ngô

Sau khi xem clip, cư dân mạng tỏ ra không mấy bất ngờ bởi việc dùng keo 502 dán quả, cành là chiêu lừa không còn xa lạ của những người bán cây cảnh, đặc biệt là vào dịp cận Tết nguyên đán, khi nhu cầu mua cây cảnh chơi Tết tăng cao.

Một số người cho rằng, chàng trai mắc lừa người bán hàng cũng một phần do tâm lý ham rẻ nên phải "ráng mà chịu". Một số người lại khuyên anh chàng, gốc sung này khá đẹp nên coi như 500.000 đồng là tiền mua gốc, nếu chịu khó chăm sóc, biết đâu năm sau lại có quả thật để chơi Tết.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn