Clip: Không chào trước, khách nữ bị tài xế Grab bắt bẻ, mắng là 'ngu'

VideoThứ Năm, 14/06/2018 16:16:00 +07:00

Clip ghi lại cuộc tranh cãi nảy lửa giữa nam tài xế Grabcar và một nữ hành khách chỉ vì chị này bước lên xe không chào hỏi tài xế khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Nguồn: Facebook

Nữ khách hàng đặt Grabcar đi công việc nhưng bị tài xế bắt bẻ vì lên xe không chào tài xế và không nói câu nào. Nam tài xế gay gắt chỉ trích nữ hành khách bất lịch sự, xưng hô "mày - tao" và đỉnh điểm còn mắng người này "ngu".

Đáp lại, nữ hành khách cho rằng tài xế không có tư cách bắt khách chào, thắc mắc "tại sao anh không chào khách trước", đồng thời khẳng định người bất lịch sự mới là tài xế khi xưng hô "mày - tao" với khách.

Sau khi xem clip, phần lớn cư dân mạng cho rằng nữ khách hàng lên xe dù không nhất thiết phải chào hỏi nhưng cũng nên lên tiếng xác nhận chút thông tin để tài xế biết đây đúng là khách của mình. Nhiều người cũng cho rằng tài xế quá khó tính, chấp nhặt, thái độ chưa tốt dù là người làm nghề dịch vụ.

Ý kiến khác lại cho rằng cả hai đều sai và thiếu phép lịch sự tối thiểu, mâu thuẫn vốn nhỏ và có thể hóa giải bằng một lời chào nhưng cái tôi của 2 người lại khiến mọi việc thêm trầm trọng.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn