Clip hot 27/9: U19 Indonesia, cảm ơn vì đã chơi xấu

Thể thaoThứ Sáu, 27/09/2013 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Đã gần 1 tuần trôi qua nhưng dư âm của vòng chung kết U19 Đông Nam Á vẫn còn âm ỉ trong lòng người hâm mộ yêu bóng đá nước nhà

(VTC News) - Đã gần 1 tuần trôi qua nhưng dư âm của vòng chung kết U19 Đông Nam Á vẫn còn âm ỉ trong lòng người hâm mộ yêu bóng đá nước nhà.


Cám ơn U19 Indonesia vì đã chơi xấu
Một đội bóng đã toàn thắng kể từ đầu giải cho tới trước khi vào trận chung kết, đội bóng ấy hiển nhiên sẽ được tung hô và dễ dàng được bỏ qua những khuyết điểm.
Đó sẽ là điều không tốt cho những cầu thủ trẻ, đặc biệt là những người mới chỉ 17, 18 tuổi. Vì vậy, trận thua trước U19 Indonesia, đội bóng đã biết cách vượt qua U19 Việt Nam sau khi để thua ở vòng bảng, có ý nghĩa lớn lao trong việc phát triển tâm lý thi đấu cho các cầu thủ.
Đội bóng mạnh hơn, chơi hay hơn chưa chắc đã thắng. Chiến thắng cuối cùng chỉ thực sự thuộc về ai chiến thắng được bản thân, chiến thắng được những khuyết điểm còn tồn tại.
Nguồn: VTV
Kagawa xứng đáng được đá chính
Nhìn những pha xử lý của tiền vệ người Nhật trong trận đấu với Liverpool, rất nhiều người sẽ nghĩ như vậy. Lối chơi mềm mại và khôn ngoan của Kagawa chính là sự bổ sung cho hàng tiền vệ thiếu sáng tạo của Quỷ đỏ.
Cổ động viên Liverpool ném pháo sáng về phía MU
Trong trận derby nước Anh hồi giữa tuần, một hình ảnh không lấy gì làm đẹp mắt đã được các máy quay ghi lại. Cổ động viên Liverpool ném pháo sáng về hướng các cổ động viên MU khi đội bóng thành phố cảng đang bị dẫn trước.
"Sao xịt" MU biểu diễn kỹ thuật
Từng không được trọng dụng tại MU, nhưng khi chuyển sang Juventus, Paul Pogba lại tỏa sáng rực rỡ. Đêm qua, trong trận đấu với Chievo, ngôi sao người Pháp lại khiến khán giả phải lóa mắt vì pha xử lý vô cùng khéo léo.
Lộ thêm bằng chứng Real được bênh vực
Không chỉ giúp Kền kền trắng có được 1 quả phạt đền, trọng tài trận Elche - Real còn giúp Sergio Ramos khỏi bị đuổi khỏi sân sau một pha phạm lỗi ở cuối hiệp 1. Trong tình huống này, đội chủ nhà đang phản công và có thể ghi được bàn thắng. Nếu chính xác, đội phó của Real lẽ ra phải bị đuổi.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn