Clip Hồ Ngọc Hà xin lỗi khán giả vì sự cố không mong muốn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/01/2016 03:50:00 +07:00

(VTC News) - Hồ Ngọc Hà quay clip lời xin lỗi gửi đến kiều bào tại Mỹ, vì chưa hoàn tất thủ tục nên cô không thể sang biểu diễn vào dịp Tết dương lịch.

(VTC News) - Hồ Ngọc Hà quay clip lời xin lỗi gửi đến kiều bào tại Mỹ, vì chưa hoàn tất thủ tục nên cô không thể sang biểu diễn vào dịp Tết dương lịch.

Trong đoạn clip được chia sẻ, Hồ Ngọc Hà đã giải thích lý do cho lần lỡ hẹn với kiều bào tại Mỹ nhân dịp năm mới, và hứa sẽ "hát bù" trong một ngày gần nhất.


"Hà xin được gửi lời chào đến tất cả các quý khán giả.

Hôm nay ngồi tại đây làm clip này Hà rất xin lỗi tất cả các khán giả, các kiều bào đang sinh sống tại Mỹ. Đặc biệt là 2 tiểu bang Hà đã nhận lời diễn show countdown vào ngày 02/01.

Hiện nay Hà chưa làm xong thủ tục, chưa có visa để đi Mỹ vì thế Hà xin được khất hẹn lần này với tất cả các quý vị.

Rất mong quý vị sẽ thông cảm cho Hà, thông cảm cho bầu show. Đây là việc ngoài ý muốn bởi vì Hà đã dành thời gian cho chuyến lưu diễn của mình tại Mỹ nên nay Hà không đến được Mỹ thì Hà cũng ngồi ở nhà.

Hà rất tiếc vì đã không thể gặp được quý vị và cũng không thể biểu diễn tại Việt Nam.

Vì vậy, rất mong sẽ gặp lại các khán giả kiều bào tại Mỹ vào 1 ngày gần nhất. Khi Hà xong được thủ tục thì Hà sẽ qua để hát bù lại.

Rất mong các quý vị hãy đừng trách tất cả các bầu show cũng như các địa điểm sẽ tổ chức tour diễn của Hà. Chúc các quý vị một năm mới nhiều sức khỏe và hạnh phúc!".

Trước đó, Hà Hồ cũng trải lòng những tâm sự về cuộc sống bình an bên cậu con trai Su Beo:

"Một trong những giây phút hạnh phúc trong cuộc sống Hà là đây, không vướng bụi, không ngây dại và không phải không có bình an như mọi người vẫn hay tự kết luận về Hà đâu...

Nhìn lại mọi kỷ niệm một năm qua vẫn luôn phải công nhận: Điều gì cũng có lý do của nó.

Đằng sau sự thật vẫn luôn có một câu chuyện, đừng nghĩ dùm, sống hộ và quyết định thay ai cả.

Chúc mọi người an lành và năm mới hạnh phúc."

Hà Hồ bên Su Beo.

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn