Clip hậu trường chụp ảnh của Diễm Hương năm 1990 gây sốt

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/07/2015 10:23:00 +07:00

Là một trong những giai nhân đình đám của thập niên 1990, ngôi sao nổi tiếng của dòng phim 'mỳ ăn liền' Diễm Hương nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Là một trong những giai nhân đình đám của thập niên 1990, ngôi sao nổi tiếng dòng phim 'mỳ ăn liền' nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Ngay khi clip ghi lại những buổi chụp ảnh và quay video ca nhạc của Diễm Hương năm 1990 được 'khai quật', không ít khán giả đã dành nhiều lời có cánh cho mỹ nhân màn ảnh một thời. Chỉ sau một thời gian ngắn, clip đã có hàng nghìn lượt xem và rất nhiều bình luận của người hâm mộ.


Video hậu trường chụp ảnh của Diễm Hương:


Độc giả Hà Thu viết: 'Diễm Hương đúng là mỹ nhân. Một vẻ đẹp vừa quý phái, sắc sảo nhưng không kém phần đằm thắm. Ngày xưa đâu có cần phẫu thuật thẩm mỹ mà các diễn viên đã đẹp thế này rồi'.

Đồng quan điểm, khán giả Huy Lê cũng tán dương: 'Xem lại những hình ảnh này mới biết vì sao ngày xưa mọi người mê Diễm Hương đến thế. Tiếc là duyên phận của chị ấy truân chuyên quá. May mà giờ cũng có mái ấm hạnh phúc rồi. Giá như một ngày chị ấy tái ngộ màn ảnh'.
Hình ảnh của Diễm Hương được cắt từ clip.
Hình ảnh của Diễm Hương được cắt từ clip.
Là nữ diễn viên đình đám trong những năm đầu thập niên 1990 song Diễm Hương lại gặp nhiều chuyện đắng cay trong tình yêu. Giữa thập niên 90, Diễm Hương trở thành chủ đề bàn tán khi vướng phải cuộc tình với gã lừa đảo - Việt kiều Juan Minh. Sau cú vấp tình trường, nữ diễn viên rút khỏi mọi hoạt động nghệ thuật.

Vào năm 2010, Diễm Hương bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện cùng với người bạn thân - nữ diễn viên Mộng Vân. Dù đã bước qua tuổi 40 nhưng ngôi sao một thời của dòng phim 'mỳ ăn liền' vẫn giữ được vẻ đẹp của ngày nào. Cô hiện sinh sống ở TP HCM và hạnh phúc với vai trò bà nội trợ ở nhà chăm sóc chồng và bốn người con.

Dù nhận được lời mời tham gia phim Tây Sơn Hào Kiệt của Lý Hùng song Diễm Hương đã từ chối. Cô không còn đam mê với điện ảnh và chỉ muốn tập trung toàn bộ thời gian để vun vén tổ ấm.  

Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn