Clip hậu trường buổi tập bí mật giữa Sơn Tùng và con trai diễn viên Quốc Tuấn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/02/2018 11:25:00 +07:00

Để tạo nên màn biểu diễn mở màn đầy cảm xúc trong đêm trao giải WeChoice, Sơn Tùng và Bôm đã cùng nhau trải qua một buổi tập luyện cực kỳ ăn ý.

Tại lễ trao giải WeChoice Awards 2017 diễn ra tối 4/2 vừa qua, các nghệ sĩ và khán giả có mặt bất ngờ trước phần biểu diễn mở màn trọn vẹn cảm xúc mà Sơn Tùng và bé Bôm - con trai nghệ sĩ Quốc Tuấn đem lại. Sơn Tùng nổi tiếng với dòng nhạc trẻ sôi động, trong khi Bôm thì theo đuổi tình yêu nhạc Jazz. Sự kết hợp không tưởng này bất ngờ truyền cảm hứng dù chỉ được dàn dựng đơn giản. 

Sau khi Bôm chơi một bản nhạc không lời yêu thích, cậu bé tiếp tục đệm đàn cho anh Sơn Tùng thể hiện ca khúc Remember Me. Hoà chung với giai điệu, hai tài năng âm nhạc hoà chung cảm xúc và làm bùng nổ sân khấu WeChoice. Ít ai có thể ngờ rằng, để có được màn biểu diễn đầy xúc cảm như vậy, Sơn Tùng và Bôm chỉ mất một buổi tập luyện cùng nhau.

Video: Hậu trường buổi tập luyện của Sơn Tùng và bé Bôm

Trong khi chờ anh Sơn Tùng đến, bé Bôm đã chủ động tập đàn với sự giám sát của bố Quốc Tuấn.

Sơn Tùng, Diễn viên Quốc Tuấn

Bôm tập đàn trong lúc chờ anh Sơn Tùng 

Khi ghé tới nhà Bôm, Sơn Tùng tỏ ra là một người anh với nhiều kinh nghiệm biểu diễn, anh lắng nghe cách chơi đàn của Bôm, giới thiệu với Bôm về nội dung của phần biểu diễn và gợi mở cách kết hợp cho hai anh em. 

Sơn Tùng, Diễn viên Quốc Tuấn

Sơn Tùng nghe Bôm chơi đàn 

son-tung-va-bom-an-y-trong-buoi-tap-luyen-cho-wechoice-1-1117423 9

 

Sơn Tùng, Diễn viên Quốc Tuấn

 

Sơn Tùng, Diễn viên Quốc Tuấn

Sơn Tùng góp ý thêm cho Bôm 

Trong buổi tập luyện, Sơn Tùng và Bôm cùng nhau ngồi bên chiếc đàn piano. Cuối buổi tập, Sơn Tùng còn tặng cho bạn diễn của mình một bản đàn. Không khí buổi tập luôn tràn ngập tiếng cười và sự ăn ý. Bôm hồn nhiên đắm đuối trong tiếng nhạc, Sơn Tùng thì vừa phiêu theo âm nhạc, vừa tỉnh táo để góp ý thêm cho Bôm. Âm nhạc đưa hai con người lần đầu gặp gỡ trở nên gần gũi hơn. 

Sơn Tùng, Diễn viên Quốc Tuấn

Bôm cười tươi khi tập luyện cùng anh Sơn Tùng 

Sơn Tùng, Diễn viên Quốc Tuấn

Hai anh em cùng đàn rất vui vẻ 

Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn