Clip hài: Em bé lém lỉnh dọa bố khi cắt móng tay hút 25 triệu lượt views

Đời sốngThứ Sáu, 24/11/2017 13:00:00 +07:00

Nhờ đoạn clip bố cắt móng tay cho em được mẹ đăng tải lên mạng xã hội mà một bé gái ở ở Sao Paulo, Brazil bỗng dưng trở nên nổi tiếng.

Được biết, đoạn clip này do mẹ bé, bà Marcelinha Dos Santos Iwama quay và chia sẻ lên Youtube. Trong video, em bé nhỏ xíu, trông rất đáng yêu đang ngồi trên ghế sofa trong khi bố đang nắm lấy bàn tay em để chuẩn bị cắt móng. Như đọc vị được cảm giác của bố, em đã kêu lên mỗi lần bố cầm kéo định cắt móng tay cho mình. Sau đó em sẽ nhìn chằm chằm vào bố rồi cười ngặt nghẽo.

Những biểu cảm đáng yêu của em khiến cả ông bố cũng không thể nhịn nổi cười. Đến lần thứ ba sự việc vẫn lặp lại và ông bố vẫn bị cô con gái cưng hù dọa. Kết quả là hai bố con được một bữa cười ra trò mà mãi vẫn chưa cắt được móng tay.

Sau khi đoạn clip được mẹ của cô bé đăng tải, chỉ trong thời gian ngắn, video đã thu hút được 25 triệu lượt xem trên Facebook và hai triệu lượt xem trên YouTube. Rất nhiều người đã để lại những comment dễ thương.

“Em bé thông minh quá. Em biết cách khiến bố tránh xa bộ móng tay của mình và cả cách khiến cho bố bật cười nữa. Cô bé này quả là thiên tài đó”.

“Xem đi xem lại clip mấy lần mà vẫn cười chảy nước mắt. Em bé dễ thương quá, ước gì mình cũng có cô con gái thế này”.

“Ôi hai bố con lém lỉnh và dễ thương lắm. Yêu quá là yêu luôn”.

 “Không có điều gì khác trong thế giới này có thể chạm vào trái tim tôi ngoài việc nghe tiếng cười của một đứa trẻ – lần nào cũng vậy, khiến tôi phá ra cười, ha ha”, một người khác nói.

Cô Tấm
Bình luận
vtcnews.vn