Clip: Giúp đỡ người bị nạn, Tuấn Hưng lại bị người nhà nạn nhân trách mắng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/06/2018 11:27:00 +07:00

Trong chương trình "Cà phê sáng", nam ca sĩ Tuấn Hưng cho hay, sau khi anh đưa nạn nhân bị tai nạn giao thông vào viện, người nhà nạn nhân gọi điện trách mắng anh.

Video: Tuấn Hưng giúp đỡ người bị tai nạn giao thông

 

Trưa 5/6, Tuấn Hưng cùng mẹ và một số người thân đi lễ chùa. Khi qua cầu Thanh Trì, anh gặp một thanh niên tự đâm vào thành cầu ngã, đang nằm giữa đường, không được ai sơ cứu, mặc dù xung quanh đó đang có rất nhiều người đứng lại.

Tuấn Hưng xuống xe, kiểm tra tình hình nạn nhân rồi lục tìm điện thoại trong túi người này. Mục đích của nam ca sĩ là tìm người thân của nạn nhân để báo tin. Tuy nhiên, có một người lại nghĩ Tuấn Hưng là người gây ra tai nạn. Anh ta đứng chống nạnh quát lớn: "Nhấc người ta lên, sao lại để người ta như thế?".

Tuấn Hưng buộc phải lên tiếng giải thích. Sau khi xóa bỏ hiểu lầm, người này cùng với Tuấn Hưng giúp đưa nạn nhân vào taxi và tới bệnh viện gần đó để các bác sĩ kiểm tra.

tuan-hung-1493800361610-1507120417145-15-0-325-500-crop-1507120422766

 Nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Sau đó, người nhà nạn nhân cũng gọi điện trách mắng Tuấn Hưng. Nam ca sĩ nói: "Họ có một chút hiểu lầm nên ngay câu đầu tiên, họ nói phủ đầu tôi. Họ hỏi chuyện xảy ra như thế nào, tại sao lại như thế. Tôi chỉ nhẹ nhàng giải thích mình là người đi đường, thấy bạn ấy bị tai nạn nên giúp đỡ chứ không phải gây ra chuyện".

Người nhà nạn nhân sau khi hiểu chuyện liền xin lỗi Tuấn Hưng. Họ cũng cảm ơn anh vì đã giúp đỡ người thân của họ trong lúc nguy kịch.

Đây không phải là lần đầu tiên Tuấn Hưng giúp đỡ người khác. Trước đó, khi lưu diễn ở Đà Nẵng, nam ca sĩ lao vào đám cháy, cứu được 4 người, trong đó có một em nhỏ. Anh còn nói chuyện và vỗ về em bé, giúp em vượt qua cú sốc.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn