Clip: Đức Phúc lại khiến khán giả cười ngất khi chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm

VideoThứ Hai, 15/01/2018 07:47:00 +07:00

Sau khi gây bão tại "Ơn giời cậu đây rồi", Đức Phúc lại tiếp tục khiến khán giả cười ngất khi chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm trên sân khấu.

Sau khi nhận được cơn mưa lời khen vì màn tấu hài ăn ý với danh hài Trường Giang trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi", Đức Phúc tiếp tục khiến dân mạng "phát sốt" với sự hài hước duyên dáng của mình khi đứng trên sâu khấu chúc mừng sinh nhật "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm.

Nguồn: Youtube

Trước thềm sinh nhật 37 tuổi của cô giáo Mỹ Tâm, cậu học trò Đức Phúc gửi lời chúc sức khỏe và niềm vui bởi "khi ta có niềm vui và tinh thần lạc quan thì sẽ làm được tất cả". "Còn việc lấy chồng thì con nghĩ mọi thứ nên để tự nhiên. Tự nhiên đến thì chúng ta sẽ đón nhận. Tự dưng lại là ngày mai hay 10 năm sau, cứ để tự nhiên nó đến", suy nghĩ chân thật của Đức Phúc khiến khán giả một lần nữa cười bò.

Nói về phần thể hiện của Đức Phúc trong "Ơn giời cậu đây rồi", Mỹ Tâm bày tỏ đã "giật mình" khi nghe Đức Phúc gọi Trường Giang là "mày". Mỹ Tâm nói tiếp: "Nhưng vui con nhở. Hồi xưa cô nói con bị vô duyên tự nhiên ý. Mà đúng 2 thầy trò mình vô duyên lắm luôn. 2 thầy trò mình mà kể chuyện hài thì người ta không cười, mà vô duyên thì khán giả lại cười". Đức Phúc đáp lại: "Vô duyên một cách tự nhiên, tự nhiên một cách có duyên". Màn đối đáp hài hước, nhắng nhít của 2 cô trò khiến khán giả thích thú, bật cười liên hồi.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn