Clip: Đi cắt tóc, lăn ra ngủ say như chết, cảnh sát lay không dậy

VideoThứ Bảy, 04/06/2016 07:41:00 +07:00

Khoảng 2 phút sau khi ngồi vào ghế, nam khách hàng bỗng lăn ra ngủ say như chết, gọi thế nào cũng không tỉnh khiến anh chàng cắt tóc hoảng hồn, gọi ngay cảnh sát.

Nguồn: Sohu

Sự việc bi hài xảy ra tại một tiệm cắt tóc ở thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Sau khoảng 2 phút cắt tóc cho người đàn ông, anh thợ chợt nhận ra khách hàng của mình đã ngủ tự bao giờ. Anh cố gắng lay khách hàng dậy nhưng vô ích.

Quá lo lắng, anh ta bèn gọi cảnh sát. Hai sĩ quan cảnh sát có mặt, cố gắng đánh thức người đàn ông dậy, dùng cả khăn ướt vỗ nhẹ lên mặt anh ta nhưng nam khách hàng vẫn nhắm nghiền mắt, ngáy o o.

Nghi ngờ người đàn ông này đã uống quá nhiều rượu, cảnh sát bèn gọi cấp cứu. Xe cứu thương tới ngay lập tức và một trong các bác sĩ còn đoán rằng người đàn ông này bị xuất huyết não.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, các bác sĩ kết luận người đàn ông chẳng có vấn đề gì về sức khỏe cả. Anh ta chỉ đơn giản là đang ngủ. Một vài giờ sau, người đàn ông tỉnh dậy và thú nhận rằng anh ta không ngủ trong vài ngày qua và đã uống một ít rượu trước khi đi cắt tóc.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn