Clip: Đạo tặc tinh vi dàn cảnh cướp xe trắng trợn giữa ban ngày

VideoChủ Nhật, 09/08/2015 06:34:00 +07:00

5 tên cướp đã phối hợp dàn cảnh vô cùng tinh vi, không chỉ đánh lạc hướng nạn nhân, dụ nạn nhân rời xe mà còn đánh lạc hướng cả những người xung quanh.

(VTC News) - 5 tên cướp đã phối hợp dàn cảnh vô cùng tinh vi, không chỉ đánh lạc hướng nạn nhân, dụ nạn nhân rời xe mà còn đánh lạc hướng cả những người xung quanh.
Đoạn clip dài hơn 3 phút đang được dân mạng lan truyền trên Facebook, trong đó miêu tả cảnh có tới 5 đối tượng đi trên 3 xe máy dàn cảnh để cướp xe giữa đường nhưng bất thành.
5 tên cướp đã phối hợp dàn cảnh vô cùng tinh vi. Một tên vờ hỏi đường nạn nhân để đánh lạc hướng, tạo điều kiện cho đồng bọn bẻ khóa cướp xe. Cùng lúc đó, các đối tượng đã tìm cách trò chuyện với những người dân có mặt xung quanh để che chắn tầm nhìn. Clip cho thấy cả 5 tên cướp đều đeo khẩu trang để giấu mặt.

Khi nạn nhân phát hiện, nhóm cướp đã nhanh chóng tẩu thoát. Hiện vẫn chưa rõ clip được quay ở đâu và thời điểm nào. Tuy nhiên, rất nhiều dân mạng đang lan truyền clip này trên Facebook để mọi người cùng cảnh giác.

Phong Linh (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn