Clip: Cướp điện thoại, bỏ chạy ‘quên’ cả xe máy

VideoThứ Hai, 31/08/2015 07:43:00 +07:00

Sau khi giật chiếc điện thoại, tên cướp định nhảy lên xe máy tẩu thoát nhưng bị nạn nhân giữ lại khiến chiếc xe ngã kềnh, hắn đành bỏ lại xe máy để thoát thân.

(VTC News) - Sau khi giật chiếc điện thoại, tên cướp định nhảy lên xe máy tẩu thoát nhưng nạn nhân cùng một người đi đường hiệp sức giữ lại khiến chiếc xe ngã kềnh, hắn đành lồm cồm bò dậy, bỏ xe lại để thoát thân.
Vụ cướp trắng trợn xảy ra tại Rua Cel. Great, gần trung tâm thành phố Acarajé Itapuã (Brazil) vào khoảng 8h30’ sáng 28/8.
Hình ảnh do camera an ninh ghi lại cho thấy tên cướp đi chiếc Honda màu đen trùm mũ bảo hiểm kín mít đột ngột dừng xe và lại gần giật chiếc điện thoại trên tay cô gái. Sau đó, hắn định nhảy lên xe tẩu thoát nhưng bị cô gái cùng một người đàn ông đi đường giữ lại.
Sau khi ngã kềnh ra đất, không còn cách nào khác, hắn đành cầm chiếc điện thoại chạy tháo thân và bỏ lại chiếc xe máy. Cảnh sát cho biết chiếc xe này có thể đã được dùng trong một vụ cướp điện thoại tương tự ở Rua Marechal Deodoro. Hiện tên cướp vẫn đang bị truy lùng.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn