Clip cụ bà cặm cụi gỡ tiền lẻ trong bọc nilon chằng chịt dây chun khiến dân mạng xót xa

VideoThứ Năm, 14/12/2017 12:40:00 +07:00

Hình ảnh cụ bà cặm cụi gỡ từng tờ tiền lẻ được gói ghém kỹ càng trong bọc nilon chằng chịt dây chun để trả tiền điện khiến cư dân mạng cay khóe mắt vì thương.

Clip do một tài khoản Facebook đăng tải thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem, gần 14.000 lượt chia sẻ trong vòng chưa đầy 2 ngày. Người quay clip cho biết bắt gặp cảnh này khi đến nhà cụ bà thu tiền điện. Những tờ tiền lẻ được cụ bọc kỹ qua một lớp giấy báo và nilon, gói chặt bằng nhiều dây chun nên phải mất khá nhiều thời gian, cụ mới lấy ra hết số tiền mình cần.

Nguồn: Facebook Thiên Long Nguyễn Hùng

Sau khi xem clip, nhiều cư dân mạng không khỏi nghẹn ngào, xót xa bởi có lẽ số tiền này đã được cụ chắt chiu dành dụm từ rất lâu. "Tính người già cẩn thận vậy đó. Các cụ cứ nghĩ mình già rồi dễ bị mất trộm nên mới bọc kỹ như vậy. Nhìn thương cụ quá", "Cụ rất cẩn thận, mặc dù biết tiền không có chân mà cụ cột chặt thế. Các cụ vẫn chắt chiu cả cuộc đời vì con vì cháu", "Thương cụ. Vì đó là tất cả những gì cụ dành dụm chắt bóp được mà. Mong cụ luôn mạnh khỏe", cư dân mạng để lại nhiều bình luận xúc động.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn