Clip con trai chửi mắng mẹ tại bệnh viện khiến dư luận bất bình

Thời sựThứ Hai, 17/10/2016 09:54:00 +07:00

Người đàn ông trong clip liên tục có những lời lẽ chửi mắng, thậm chí anh ta còn giơ tay đánh liên tiếp vào đầu bà cụ giữa chốn công cộng khiến nhiều người bất bình.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh một người đàn ông đánh đập và chửi mắng một bà cụ bằng những lời lẽ nặng nề.

Hình ảnh trong clip được cho là diễn ra tại phòng chờ của một bệnh viện tại huyện Quỳnh Phụ (tỉnh Thái Bình) vào ngày 15/10 vừa qua.

Video: Người đàn ông mắng mẹ tại phòng chờ bệnh viện

               

Trong đoạn clip, khi đang ngồi ngoài phòng chờ của bệnh viện, người đàn ông bất ngờ quay sang phía bà cụ rồi dùng tay đánh vào mặt, liên tục xúc phạm bà cụ.

Hiện tại, vẫn chưa rõ danh tính của người đàn ông trong clip và nguyên nhân dẫn đến vụ việc. 

con-bat-hieu-1-0841

Clip nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt bình luận từ cộng đồng mạng. 

Sau 2 ngày đăng tải, clip nhận được hàng chục nghìn lượt quan tâm, chia sẻ của cư dân mạng. Đa phần ý kiến đều tỏ ra bất bình với thái độ cư xử của người con trai. 

"Không rõ nguyên nhân câu chuyện ra làm sao, nhưng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, hoặc người mẹ có lỗi lầm gì đi chăng nữa thì anh con trai trong clip đối xử với mẹ như thế là mang tội, không thể chấp nhận được" - facebooker Lan Anh bức xúc.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Ngọc Thắng - Giang Thanh
Bình luận
vtcnews.vn