Clip: Côn đồ vác mã tấu xông vào quán đập phá, khách chạy tán loạn

Pháp luậtThứ Bảy, 27/08/2016 15:50:00 +07:00

Ngày 27/8, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nhóm thanh niên dùng mã tấu xông vào quán nhậu đập phá đồ đạc và đuổi chém người.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h50 ngày 20/8 tại quán nhậu số 61 đường Phan Tứ (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Anh L. Đ. H. (31 tuổi), chủ quán nhậu cho biết, vào thời điểm đó một nhóm thanh niên khoảng 10 người đang chơi bida tại số 63 đường Phan Tứ thì nảy sinh mâu thuẫn với nhau. Sau đó, họ rời quán bida nhưng lại đứng trước quán nhậu  anh H. và lớn tiếng cãi vã nên anh H. ra khuyên nhóm thanh niên này về.

“Tôi nói họ nếu say rồi thì về nhà ngủ cho khỏe nhưng họ lại lớn tiếng 'mày không đủ tư cách nói chuyện với tao' rồi sau bỏ đi”, anh H. kể lại.

Video: Nhóm côn đồ đập phá, đuổi chém người ở Đà Nẵng 

Tuy nhiên, khoảng 22h cùng ngày, nhóm côn đồ này bất ngờ quay lại và cầm mã tấu xông vào quán của anh H. đập phá nhiều đồ đạc, hăm dọa, hành hung các nhân viên trong quán khiến nhiều khách đang ăn uống hoảng loạn tháo chạy.

“Lúc xảy ra vụ việc, trong quán của tôi rất đông khách đang ngồi ăn uống, 9 nhân viên đang phục vụ, còn tôi thì đang nấu ăn dưới bếp. Khi thấy nhóm côn đồ cầm mã tấu xông vào quán thì tôi lập tức chạy ra lối cửa sau thoát hiểm”, anh H. thuật lại vụ việc.

con-do-1472271657

 Nhóm thanh niên ngang nhiên xông vào quán đập phá. Ảnh cắt từ clip

Được biết, ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường lập biên bản và xử lý. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của quán ghi lại, anh H. đã cung cấp cho cơ quan công an. 

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang khẩn trương xác minh các đối tượng trong nhóm thanh niên có hành vi côn đồ này. Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đại Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn