Clip: Chủ tiệm vàng Trường Ký chống trả những tên cướp mang hung khí

Pháp luậtThứ Năm, 20/09/2018 23:06:00 +07:00

Đoạn clip được tài khoản Nguyễn Thúy Liễu chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh chủ tiệm vàng Trường Ký (Sơn La) chống trả, giằng co với 2 tên cướp.

 

Đoạn clip được tài khoản Nguyễn Thúy Liễu chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh chủ cửa hàng vàng bạc Trường Ký chống trả, giằng co với 2 tên cướp cầm một vật giống súng.

Vụ cướp xảy ra vào tối 20/9 ở tiệm vàng Trường Ký số 282 đường Chu Văn Thịnh (phường Chiềng Lề, TP Sơn La).

Liên quan đến vụ việc trên, tối 20/9, ông Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư Đảng uỷ phường Chiềng Lề (TP Sơn La, tỉnh Sơn La) cho biết, vào khoảng 20h ngày 20/9, có 3 người đi xe ô tô mang BKS 29A - 870.70 đến cửa hàng vàng bạc Trường Ký. Sau đó, 3 kẻ này dùng các vũ khí đã chuẩn bị sẵn để khống chế chủ cửa hàng và thực hiện hành vi cướp giật.

cuop tiem vang (2)

 Hình ảnh cắt từ đoạn clip.

Tuy nhiên, lúc này chủ tiệm vàng Trường Ký chống lại và xảy ra giằng co rồi hô hoán người dân gần đó và bắt được 2 trong 3 tên nói trên. Một kẻ còn lại bỏ trốn lên trên tầng của cửa hàng vàng bạc này cố thủ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Sơn La và Công an tỉnh Sơn La nhanh chóng có mặt tại hiện trường để vây bắt kẻ còn lại.

Theo ông Dũng, hiện 2 kẻ bị bắt đã được bàn giao cho Công an TP Sơn La điều tra, làm rõ.

Tùng Lâm - Xuân Trường
Bình luận
vtcnews.vn